Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #7311  
Old 05-12-2011, 13:50
Member
Join Date: 12-2009
Posts: 38
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Nhà tài trợ vào trả lời thắc mắc của anh em gấp
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B]
[SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=1682614[/SIZE][/SIZE]
[COLOR="Red"]Nhà tài trợ: [B][I]Hoàn Mỹ[/I][/B] Solutions === [B][I][U]hoanmy.net[/U][/I][/B][/COLOR]
[COLOR="Red"]Chuyên cung cấp các giải pháp về phần cứng , phần mềm[/COLOR]
  #7312  
Old 05-12-2011, 14:15
kooden's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2010
Posts: 1,421
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by adyan View Post
Nhà tài trợ vào trả lời thắc mắc của anh em gấp
tình hình là tăng thêm tiền tài trợ 1 củ, tức là 3 củ 1 tháng vì thấy e quá nhiệt tình tiền nước mía tăng lên 2 ly 1 buổi thế nên ae nhớ kêu vợ đi uống dùm
// tình hình là cái title khi nào được thay vậy thím Liêng
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR]
  #7313  
Old 05-12-2011, 15:01
vtalinh's Avatar
(◕‿◕✿)
Join Date: 07-2006
Posts: 10,670
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Đã nộp đơn lên phường rồi, chờ duyệt thôi, mấy hôm nay server đang bị bệnh nên anh em bình tĩnh
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B]
  #7314  
Old 05-12-2011, 15:13
seven_up's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 3,437
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Em đề nghị là set tai tồ theo sờ tai ntn: Số 11 huyền thoại của vozFC HCM
  #7315  
Old 05-12-2011, 15:15
Senior Member
Join Date: 10-2011
Posts: 883
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by seven_up View Post
Em đề nghị là set tai tồ theo sờ tai ntn: Số 11 huyền thoại của vozFC HCM
Đệch. Thế thì em thành rên nhỏ huyền thoại à
__________________
[RIGHT][SIZE="2"][COLOR="Silver"]Nếu đủ tinh tế tôi sẽ chụp tặng em[/COLOR][COLOR="DarkSlateBlue"] hương hoa sữa.[/COLOR][/SIZE][/RIGHT]
  #7316  
Old 05-12-2011, 15:16
wiirua's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2010
Posts: 1,035
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Troll
  #7317  
Old 05-12-2011, 15:36
silverpacket's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 792
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by dodo_141111 View Post
test sign cái nào. Anh Shinz trả lời hộ em cái là còn 4 củ tài trợ đâu
4 củ gì em anh mắc bênh chóng quên, quên mất giồi
/hoidacobuoikhong dau giồi , nợ anh em chầu cafe chốn lun giồi à

Quote:
Originally Posted by wiirua View Post
Troll




//bao giờ có title mới anh em quăng ra ngoài F17 thu nhận thêm member nhoá
__________________
[COLOR="Black"][B]vOz FC HCM[/B][/COLOR] : [SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=1682614[/SIZE]
  #7318  
Old 05-12-2011, 15:40
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp 2011

lol...chốt danh sách thằng nào đóng 120k áo thì có tít...=))....
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #7319  
Old 05-12-2011, 15:47
Senior Member
Join Date: 10-2007
Posts: 589
Re: VOZFC's Training Camp 2011

cafe gì má???? anh có test sign ở trên mà
  #7320  
Old 05-12-2011, 15:54
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp 2011

vụ xin số đt đấy anh ..

nợ 1 chầu cafe nhá ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:01.