Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #711  
Old 21-10-2010, 12:46
Almasy's Avatar
Team Pilot
Join Date: 09-2008
Posts: 1,100
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN

Quote:
Originally Posted by biarau031 View Post
12h30 trưa,đã vào được chưa vậy,sao mình cứ vào đến chỗ gõ dòng "I am aware of the repercussions of cheating, and will do ulmost best to ensure I do not cheat." thì nó ko hiện lên chữ OK thế nhỉ
gõ y chang câu đó vào mới được, chính xác từng kí tự và dấu chấm
__________________
[COLOR="Silver"][SIZE="3"]=☆= TOP GUN =☆=[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #712  
Old 21-10-2010, 12:46
decker's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2009
Posts: 5,407
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN

Quote:
Originally Posted by biarau031 View Post
12h30 trưa,đã vào được chưa vậy,sao mình cứ vào đến chỗ gõ dòng "I am aware of the repercussions of cheating, and will do ulmost best to ensure I do not cheat." thì nó ko hiện lên chữ OK thế nhỉ
'ut' thì phải
Reply With Quote
  #713  
Old 21-10-2010, 12:46
Mvn's Avatar
Mvn Mvn is offline
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 6,328
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN

Bọn nó hack hay gì vậy, 5 phút chết 16 mạng.
__________________
[B][I][COLOR="DarkOrange"]Có 3 thứ ngu dốt :[/COLOR][/I][/B]
[I]- Không biết những gì mình cần biết
- Biết những gì mình không cần biết
- Không rành những gì mình biết[/I]
Reply With Quote
  #714  
Old 21-10-2010, 12:51
biarau031's Avatar
Member
Join Date: 03-2010
Posts: 64
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN

Quote:
Originally Posted by decker View Post
'ut' thì phải
Mat can 3 diop no kho the day
Reply With Quote
  #715  
Old 21-10-2010, 12:51
k3nzyn's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2010
Posts: 593
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN

đã bảo ko cho unlock lv + súng gì hết cứ vào kì cà kì kèo, chán thằng ntd hôm nào vào room cũng thấy max lv, ko biết đã rs chưa ?
__________________
|FJ| Leader aka Eclipse

beware, tubers, wallhackers or some shit like that ! Now I'm the Reaper =)
[B]* |FJ| Headquarters *[/B] http://forums.ocz-gaming.com/showthread.php?tid=2258
Reply With Quote
  #716  
Old 21-10-2010, 13:17
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 168
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN

tối qua với sáng nay dùng tube vui thế, được 1 AC130+ 2 Chopper gunner!
Reply With Quote
  #717  
Old 21-10-2010, 13:22
mreasy's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 459
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN

cứ Tube đi ta sẽ Go Pro Beroka
__________________
Portable: Zune HD || NWZ-E453 || HIsound PAA-I || UE Fi4 || Sony V6 || E808+
PC: GA-P35-DS3 || E5300 || Corsair 2x2Gb 800hz || ASUS GTX460 TOP
Reply With Quote
  #718  
Old 21-10-2010, 13:37
Painbringer's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2010
Posts: 5,386
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN

@Asad: Mi hack lv lên Prestige 10 rồi thì đào đâu ra cái dòng đấy nữa X_X

Hmm, vậy là được dùng tube thoải mái phải ko >

-> Class = Undermounted GL + OMA + DC + SitRep...Chúc các bạn may mắn
__________________
[B][CENTER][COLOR="Purple"]Bản nhân bình sinh cứ thấy đồ quý, nhất định sẽ nổi lên ham muốn sinh ra làm giặc cướp.
Thiện tai thiện tai, ây cha mô phật mô phật aa[/COLOR][/CENTER][/B]
Reply With Quote
  #719  
Old 21-10-2010, 13:54
biarau031's Avatar
Member
Join Date: 03-2010
Posts: 64
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN

Vào bắn thấy nhớ lại cảm giác hồi game mới ra mua được key mà háo hức cả đêm ko ngủ được
Reply With Quote
  #720  
Old 21-10-2010, 14:58
Shen.Woo's Avatar
Member
Join Date: 10-2010
Posts: 34
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN

Hôm wa phi đc fat' dao ảo sướng tê cả người
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:19.