Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #701  
Old 03-07-2013, 11:35
lenguyenphat's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 795
Re: topic chuyên FAN và HSF làm mát máy tính hiệu wả cao giá rẻ

UP CÁI ĐẸP TRỜI ĐÓ NHA
__________________
3570K@5.1 GHz * Asrock Z77 Fatal1ty Professional

[I][COLOR="Red"]Biết thì thưa, thì thốt
Không biết thì dựa cột mà nghe
(trích dẫn tâm đắc từ thầy Dương Quang Thiện)[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #702  
Old 05-07-2013, 10:49
GarfieldCat's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2009
Posts: 6,390
Re: topic chuyên FAN và HSF làm mát máy tính hiệu wả cao giá rẻ

Up...........
__________________
[COLOR="White"][CENTER][SIZE="2"][SIZE="1"]AMD Ryzen 5 2600X | ROG STRIX B450 F | Kingston Furry | Plextor M5P | Samsung 860 Evo | RX590 | Seasonic X660 80Plus-Gold | 200R
Gears: MJ2 Blue sw | Logitech G Pro | Roccat Taito [/SIZE][/SIZE]
Steam ID: http://steamcommunity.com/id/Garfield_cat/ [/CENTER][/COLOR]
Reply With Quote
  #703  
Old 05-07-2013, 12:05
lenguyenphat's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 795
Re: topic chuyên FAN và HSF làm mát máy tính hiệu wả cao giá rẻ

thank thank nha hehehe
__________________
3570K@5.1 GHz * Asrock Z77 Fatal1ty Professional

[I][COLOR="Red"]Biết thì thưa, thì thốt
Không biết thì dựa cột mà nghe
(trích dẫn tâm đắc từ thầy Dương Quang Thiện)[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #704  
Old 05-07-2013, 14:51
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 2,498
Re: topic chuyên FAN và HSF làm mát máy tính hiệu wả cao giá rẻ

upppppppppppppppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #705  
Old 05-07-2013, 20:56
lenguyenphat's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 795
Re: topic chuyên FAN và HSF làm mát máy tính hiệu wả cao giá rẻ

uppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
3570K@5.1 GHz * Asrock Z77 Fatal1ty Professional

[I][COLOR="Red"]Biết thì thưa, thì thốt
Không biết thì dựa cột mà nghe
(trích dẫn tâm đắc từ thầy Dương Quang Thiện)[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #706  
Old 06-07-2013, 19:43
lenguyenphat's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 795
Re: topic chuyên FAN và HSF làm mát máy tính hiệu wả cao giá rẻ

up cái đẹp trời nè nha
__________________
3570K@5.1 GHz * Asrock Z77 Fatal1ty Professional

[I][COLOR="Red"]Biết thì thưa, thì thốt
Không biết thì dựa cột mà nghe
(trích dẫn tâm đắc từ thầy Dương Quang Thiện)[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #707  
Old 07-07-2013, 03:48
lenguyenphat's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 795
Re: topic chuyên FAN và HSF làm mát máy tính hiệu wả cao giá rẻ

upppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
3570K@5.1 GHz * Asrock Z77 Fatal1ty Professional

[I][COLOR="Red"]Biết thì thưa, thì thốt
Không biết thì dựa cột mà nghe
(trích dẫn tâm đắc từ thầy Dương Quang Thiện)[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #708  
Old 08-07-2013, 09:35
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 2,498
Re: topic chuyên FAN và HSF làm mát máy tính hiệu wả cao giá rẻ

uppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #709  
Old 08-07-2013, 13:14
lenguyenphat's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 795
Re: topic chuyên FAN và HSF làm mát máy tính hiệu wả cao giá rẻ

uppppppppppppppppp cái đẹp trời lun ó nha
__________________
3570K@5.1 GHz * Asrock Z77 Fatal1ty Professional

[I][COLOR="Red"]Biết thì thưa, thì thốt
Không biết thì dựa cột mà nghe
(trích dẫn tâm đắc từ thầy Dương Quang Thiện)[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #710  
Old 09-07-2013, 00:27
mayday mayday's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2013
Posts: 347
Re: topic chuyên FAN và HSF làm mát máy tính hiệu wả cao giá rẻ

up...............
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 17:19.