Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #61  
Old 15-03-2014, 12:34
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

upupupppupupupup
Reply With Quote
  #62  
Old 15-03-2014, 12:59
Junior Member
Join Date: 01-2014
Posts: 16
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

CPU BH bao lâu ạ? Bác có thêm cái VGA lắp vào con đó không?
Reply With Quote
  #63  
Old 15-03-2014, 13:00
hviet031's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2007
Posts: 628
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

combo fix ít thì ngon nhỉ
__________________
[COLOR="Blue"]I'm Monte[/COLOR]
[COLOR="RoyalBlue"]My name is Monte[/COLOR]
Reply With Quote
  #64  
Old 15-03-2014, 17:04
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

Quote:
combo fix ít thì ngon nhỉ
OK, fixd 50k xăng xe cho bác nào nhiệt tình nhé
Reply With Quote
  #65  
Old 16-03-2014, 13:27
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

uupupupupupupuuppuppp
Reply With Quote
  #66  
Old 16-03-2014, 16:51
Sir.Mit's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 19
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

uppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[B]31-ngõ 148 đường Ngọc Hồi -cách bến xe nước Ngầm 700m
[COLOR="DarkOrchid"]Call: 091.545.9998[/COLOR]
[COLOR="Red"]Tổng hợp linh kiện PC cần SÚT http://vozforums.com/showthread.php?p=67030476#post67030476[/COLOR]
[/B]
Reply With Quote
  #67  
Old 16-03-2014, 16:52
royalstar_pc's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 67
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

lên cái nào................
__________________
[SIZE="2"]Add : Gần Park City Lê Trọng Tấn - Hà Đông
Tel online (24/7) : 0965.643.389
Giao dịch từ 8h - 17h30 tại Hà Đông[/SIZE]
Reply With Quote
  #68  
Old 16-03-2014, 21:06
Senior Member
Join Date: 10-2012
Posts: 127
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

up up up up up up up up up up up
Reply With Quote
  #69  
Old 16-03-2014, 22:03
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

Quote:
uppppppppppppppppppppppppppppppppp

Quote:
lên cái nào................
Quote:
up up up up up up up up up up up
thank tất cả các bác đã nhiệt tình up
Reply With Quote
  #70  
Old 16-03-2014, 22:13
royalstar_pc's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 67
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

lên cho anh trai nào............
__________________
[SIZE="2"]Add : Gần Park City Lê Trọng Tấn - Hà Đông
Tel online (24/7) : 0965.643.389
Giao dịch từ 8h - 17h30 tại Hà Đông[/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 22:27.