![]() |
|
|
Thread Tools |
| Kindle Fire HDX 8.9 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Kindle Fire HDX 8.9 |
|
||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
Quote:
Trong đây k ai cấm anh bợ đít nhưng nó cũng một vừa hai phải thôi, ít ra thằng QH nó cũng chưa vùng vằng hay chửi fan như ai đó đâu
|
| longdangphuc |
| View Public Profile |
| Find all posts by longdangphuc |
|
|||
|
Re: Page 6902 - Bóng đá Việt Nam năm 2018
__________________
[COLOR=DarkOrchid]Có lẽ bi kịch của anh là đạt đến đỉnh cao cuộc đời khi còn quá trẻ. - Ta thà làm gay nước Nam chứ không thèm làm man đất bắc - [/COLOR] |
|
|||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
__________________
[COLOR="White"]In order to lose, I needed to win In order to win, I needed to choose I needed to fall, I needed to move I couldn't be safe, I couldn't be you[/COLOR] |
| ___kIlLeR iNsTiNcT___ |
| View Public Profile |
| Find all posts by ___kIlLeR iNsTiNcT___ |
|
||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
|
| DgenerationX |
| View Public Profile |
| Find all posts by DgenerationX |
|
|||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
__________________
Ryzen5 2600 |Deepcool Gammax 400 |B450 Tomahawk |Corsair Vegeance 2x8 DDR4 3000 |Shapphire RX 570 4gb Nitro+|Plextor M7V 128 |WD Blue 1TB |Seasonic m12ii 520 |
| tungxu_return_ver2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by tungxu_return_ver2 |
|
|||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
trời má
|
| Tre___Trau |
| View Public Profile |
| Find all posts by Tre___Trau |
![]() |
|
|