![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#6811
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#6812
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
![]() :v 7 là sao
__________________
[RIGHT][COLOR=#043781][SIZE=1]█▓▒▓█▀██▀█▄░░▄█▀██▀█▓▒▓█ █▓▒░▀▄▄▄▄▄█░░█▄▄▄▄▄▀░▒▓█ █▓▓▒░░░░░▒▓░░▓▒░░░░░▒▓▓█[/SIZE][/COLOR][/RIGHT] |
|
#6813
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Build 6-7 làm liên tục trong vài giờ...lol
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
|
#6814
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Build 7
clgt
|
| donnie_darko_2001 |
| View Public Profile |
| Find all posts by donnie_darko_2001 |
|
#6815
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
ĐM đừng nói sang mai ngủ dậy có build 8 nhé...
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
|
#6816
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Vãi, đội này làm ăn năng suất thế
![]() ![]() ...
__________________
[B][COLOR="RoyalBlue"]Hoạt động ngầm : 2005 - 2007. Chính thức hoạt động : 2008 - nay .[/COLOR][/B] [U][COLOR="DarkOrchid"]Tính tình hòa nhã, dĩ hòa vi quý ... [/COLOR][/U] |
| bruce_zhang |
| View Public Profile |
| Find all posts by bruce_zhang |
|
#6817
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
tối qua update trước khi đi ngủ là b6, mà giờ đã b7 rồi à =))
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT] |
|
#6818
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Mụ Jay đâu rồi
__________________
[I][INDENT][COLOR="Sienna"][B]Khi XH đầy những con bò thì có nên chấp nhặt đàn bò không ? [/B][/COLOR][/INDENT][/I] |
|
#6819
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Internet Download Manager (IDM) 6.25 Build 7 Pre-Activated (Cleaned)
What's new in version 6.25 Build 7 (Released: Dec 10, 2015) Made a workaround and fixed compatibility problems of previous IDM version (6.25.5) with Kaspersky Internet security on Windows 10 Improved video recognition in Google Chrome on Windows XP Code:
https://www.fshare.vn/file/3YAABEREFOUZ |
|
#6820
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
e xài idm trial reset của thím nào trên đây,
__________________
ah hihihi https://goo.gl/rQZqEa |
| onlylove123 |
| View Public Profile |
| Find all posts by onlylove123 |
![]() |
|
|