Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #671  
Old 09-05-2010, 22:50
IcedSouL's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 1,458
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Có 1 tấm khoe chơi
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Imagea144.jpg‎
Views:	332
Size:	41.2 KB
ID:	186096  
__________________
[COLOR="Red"][SIZE="4"]Mạnh Hùng ComputeR [/SIZE][/COLOR]
[COLOR="Blue"]Cung cấp các sản phẩm linh kiện máy tính chính hãng giá hợp lý
Nhận thu mua mainboard máy tính chết, hỏng.
Khu 12 Lũng Bắc - Đằng Hải - Hải An - Hải Phòng(gần Big C)[/COLOR]
[COLOR="Red"][SIZE="3"]Call: 01689 558 480 YM:angels8x@yahoo.com[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #672  
Old 11-05-2010, 22:13
vandung1991's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 174
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

mình mặc áo trắng chụp hôm đám cưới đứa em họ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	DSC_1739.JPG‎
Views:	224
Size:	541.5 KB
ID:	186996  
Reply With Quote
  #673  
Old 12-05-2010, 01:21
Jei_INFINITY's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 1,417
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

mới tắm xong,tự chụp ảnh =))
__________________
[B][COLOR="Red"][SIZE="3"][SIZE="3"][I]3 không:[/I][/SIZE][/SIZE][/COLOR]
[SIZE="2"][COLOR="LightBlue"][COLOR="Red"]-[/COLOR]Không nghe 4` kể chuyện [COLOR="Red"]-[/COLOR]Không nghe nghiện trình bày[COLOR="Red"] -[/COLOR]Không nghe say chém gió[/SIZE][/COLOR][/B]
[B][SIZE="2"][COLOR="RoyalBlue"][CENTER]Tin tức, review về sản phẩm và công nghệ phần cứng
luôn được cập nhật tại[/CENTER][/COLOR][/SIZE][/B] [B][I][center][i][/i] [b]vozExpress (express.voz.vn)[/b][/ve][/center][/I][/B]
Reply With Quote
  #674  
Old 12-05-2010, 18:00
cavayxanhs's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2009
Posts: 1,794
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz



__________________
.............
Reply With Quote
  #675  
Old 12-05-2010, 18:51
tucq88's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 2,168
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Quote:
Originally Posted by cavayxanhs View Post
[IMG][/IMG]
Ặc , pa này là con gái à
__________________
[B][I][COLOR="DeepSkyBlue"]Signature :[/COLOR][/I][/B] Kết quả nhận được tương xứng với công sức bỏ ra
Reply With Quote
  #676  
Old 12-05-2010, 21:32
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Me
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #677  
Old 13-05-2010, 08:32
WonKjm's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2008
Posts: 210
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

thấy anh chị em up nhiều quá,em xin post 1 tấm cho vui nhà vui cửa
em là cái thằng mắc áo tay dài đó,tuy dáng không người mẩu nhưng cũng gọi là
Reply With Quote
  #678  
Old 18-05-2010, 16:26
lobobo.'s Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2010
Posts: 347
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

cái ảnh hồi mùng 3 tết vừa rùi,ôi! tóc dài ơi!!!!!

__________________
[B][CENTER][SIZE="4"][COLOR="Blue"]Em đã trở lại và lợi hại gấp đôi[/COLOR][/SIZE]
[COLOR="DarkGreen"]lobobo's Fan-Lobobo 520[/COLOR]
[COLOR="Red"]đang điên coi chừng cắn đó[/COLOR][/CENTER][/B]
Reply With Quote
  #679  
Old 22-05-2010, 12:42
Judas Priest's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 1,342
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Quần Jean áo sơ mi nha đút tay vào túi nha
__________________
[B][COLOR="Navy"][COLOR="DarkRed"]i5 2500K[/COLOR] + [COLOR="DarkOrange"]Gigabyte GTX560Ti SuperClocked[/COLOR]
8G Gskill 1600
500GB WD Caviar Blue
FSP Blue Storm Pro 500W - Case Cougar
21'' LG IPS[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #680  
Old 25-05-2010, 14:43
lobobo.'s Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2010
Posts: 347
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

hôm qua đi off cùng VOz Đà Nẵng & HVA

đây .......lobobo & Jesi


iu lắm cơ!!!!
__________________
[B][CENTER][SIZE="4"][COLOR="Blue"]Em đã trở lại và lợi hại gấp đôi[/COLOR][/SIZE]
[COLOR="DarkGreen"]lobobo's Fan-Lobobo 520[/COLOR]
[COLOR="Red"]đang điên coi chừng cắn đó[/COLOR][/CENTER][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 22:39.