![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#661
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Danh sách tối nay
Quote:
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#662
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Update là có thằng Bảo bạn tao nữa
|
|
#663
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
móa , ko có thằng thủ môn , đờ mờ thằng Cani
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#664
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
đá thua phải trả tiền sân thì căng lắm, oánh nhau như chơi. các thím nếu có oánh nhau thì chụp hình review nhá
|
| daubutocroi |
| View Public Profile |
| Find all posts by daubutocroi |
|
#665
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
__________________
-- |
|
#666
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
hôm nay mang 4G quay phim nhá
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#667
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
có E71 quay phim sướng nhé
__________________
-- |
|
#668
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
lỡ hẹn tụi bạn hôm nay đá banh pes rùi
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]()
|
| Jorge Campos |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jorge Campos |
|
#669
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
cùi bắp xin đừng để ý
...thế tối ku có đá ko , còn 1 slot đấy ..//Pes đá khi nào chả đc , anh quảng cáo với đội kia bên em có thằng truyền nhân của Canizares , bắt hay lắm...thế mà chú nỡ.. ...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#670
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Trọng Pes hơn đá banh thật
![]() Đề nghị sa thải tên này ngay lập tức
|
![]() |
|
|