![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#661
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Đơn cử là đôi CTR360, VN chưa có hàng đó, trong khi Sing có đầu tiên Giá thì mắc hơn giá store Nike
|
|
#662
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ra store mua, do phai check nhi.
Sr on mobile |
|
#663
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Store nhìu khi cũng có hàng nhái
|
|
#664
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Anh em mời đội này đá này,có khi được ca sỹ người mẫu tham dự đó.
![]() ![]() http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2010/06/3BA1CC20/
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#665
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đã đc xem và đc đá banh + đi hát karaoke với bác Phúc 1 lần dzồi
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#666
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Cái này Phương Thanh là bầu mà, có phải UHP đâu.
Anh em nào thử cáp đội với ảnh coi
|
|
#667
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
làm như muốn là dc ý
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#668
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ai có wan hệ rộng thì thử đê
|
|
#669
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
các bẹn trẻ thiệt là vãi hà ... ai dám đội lên đầu anh chứ
anh là người tạo ra huyền thoại mừ
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#670
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][SIZE="4"][COLOR="Red"]L[/COLOR][COLOR="Blue"]o[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]c[/COLOR][COLOR="Cyan"]o[/COLOR][COLOR="DarkGreen"]m[/COLOR][COLOR="Black"]a[/COLOR][COLOR="Silver"]m[/COLOR][COLOR="Pink"]o[/COLOR][COLOR="DarkRed"]2[/COLOR][COLOR="Yellow"]3[/COLOR][/SIZE][/SIZE][/B][/CENTER] |
| baolong0906 |
| View Public Profile |
| Find all posts by baolong0906 |
![]() |
|
|