![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#641
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
Tôi tưởng các bác nghiêm túc thì rủ đá giao hữu chơi, mà các bác cứ trại này trại kia thối quá!!!
|
|
#642
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
..thứ 2 : thằng Plot nó đùa...việc gì phản ứng mạnh thế ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#643
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Nếu nghiêm túc thì lên đây đá này, bao tiền nước nôi lun nhé
|
|
#644
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Quan trọng là ko có để bụng thôi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#645
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#646
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
sax...đá đểu áh..gặp mềnh là mềnh bật tại chỗ luôn chứ đá đểu gì, công nhể
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#647
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Sắp bay qua Sing đú đởn 4 ngày , t 7 về hẹn gặp anh em
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#648
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#649
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
ko có quà từ Sing thì chú xác định đi nhé
...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#650
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Wa đó làm gì thía ??
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
![]() |
|
|