![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#611
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
ngoài za kể thêm số 7 của thằng công nữa k thui nó bẩu môi thì khổ công nhể :">
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#612
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
hội nâng bi bóp bụ đã có thêm 1 thành viên rồi ah
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#613
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nghĩ sao vậy trời, 7 rồi tới số gì đó mới tới số 9 - 10 chứ trời
|
|
#614
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#615
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thằng lào chụp ảnh để cho mấy bố tdtt vậy hả
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#616
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
thì thằng Lào
- số 4 thần thánh của nê-za-ná-zù
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#617
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#618
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#619
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Giờ thì đang nâng bi nhau, xíu nữa lại bóp d*i nhau bây giờ
|
|
#620
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
![]() |
|
|