Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #61951  
Old 06-12-2018, 20:53
Member
Join Date: 04-2016
Posts: 73
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Trọng hoàng chưa ra thì thua do lỗi của Park heo

Gửi từ . bằng vozFApp
Reply With Quote
  #61952  
Old 06-12-2018, 20:53
Kindle Fire HDX 8.9's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2013
Posts: 4,746
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Đá như bùi

Gửi từ Motorola XT1092 bằng vozFApp
__________________
(REVIEW) Android TV box Tanix TX3 mini - Mãi mãi một huyền thoại => https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7656413
Reply With Quote
  #61953  
Old 06-12-2018, 20:53
K.I.A
Join Date: 11-2013
Posts: 1,941
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

con mẹ mày 35m mà ảo tưởng sm hả Hải
__________________
[SIZE="4"][B]任何干预香港事务的企图注定失败[/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #61954  
Old 06-12-2018, 20:53
..:: MTV ::.. ver 2's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 5,480
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Sao dm lại thay oppa ra ?

Gửi từ Samsung #CR7 bằng vozFApp
__________________
[QUOTE]“[I]Without passion you don’t have energy, without energy you have nothing.[/I]” [B]Donald Trump[/B][/QUOTE]
[QUOTE]“[I]Your love makes me strong. Your hate makes me unstoppable.[/I]” [B]Cristiano Ronaldo[/B][/QUOTE]
[QUOTE]“[I]Quality without results is pointless. Results without quality is boring.[/I]” [B]Johan Cruyff[/B][/QUOTE]
Reply With Quote
  #61955  
Old 06-12-2018, 20:53
[R]ainy's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2010
Posts: 8,331
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Trọng hoàng ra sân cho pink duy thôi, thấy đuối rồi
__________________
[CENTER]███████████████████[COLOR="Red"]███████████████████[/COLOR][COLOR="Yellow"]███████████████████[/COLOR]
[B][COLOR="Green"]RAINY[/COLOR][COLOR="Magenta"]GAME[/COLOR][COLOR="Blue"]STORE[/COLOR][/B]: [B][SIZE="1"]https://www.facebook.com/rainygamestore[/SIZE]
◄◄◄ [COLOR="teal"]Chuyên Cung Cấp Game Bản Quyền Giá Rẻ[/COLOR] ►►►[/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #61956  
Old 06-12-2018, 20:53
gietnguoihangloat's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2013
Posts: 4,578
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

giấu bài hớt đó
nằm trong tính toán của xơ
__________________
" [B][COLOR="Navy"]People hate what they don't understand[/COLOR][/B] "
- Martha Kent - :doubt:
Reply With Quote
  #61957  
Old 06-12-2018, 20:53
jjlinz1's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2011
Posts: 7,059
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

ML Hậu chuyển cánh như cc
Reply With Quote
  #61958  
Old 06-12-2018, 20:54
SummerSnow0507's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2013
Posts: 1,755
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Biết là ăn 2-1 sân khách nhưng mà vẫn thấy lối đá như cc. Mấy th Phil đá cũng có hay ho éo gì

Gửi bằng vozFApp
__________________
[QUOTE][CENTER]Ryzen 5 2600 | MSI B450M MORTAR | ROG Strix RX570 | Gskill Ripjaws V 8GB | Sandisk Ultra 3D 250GB | Andyson M5+550 | LG 22MK430H-B[/CENTER][/QUOTE]
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="Red"]V[COLOR="Blue"]I[/COLOR]S[COLOR="Blue"]Ç[/COLOR]A [COLOR="blue"]E[/COLOR]L [COLOR="blue"]B[/COLOR]A[COLOR="blue"]R[/COLOR]Ç[COLOR="blue"]A [/COLOR][/COLOR][/SIZE]
Fo4: NoPainNoGain1108[/CENTER]
Reply With Quote
  #61959  
Old 06-12-2018, 20:54
tungxu_return_ver2's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2013
Posts: 3,201
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Phil mua trọng tài ah dm

Gửi từ iPhone XES bằng vozFApp
__________________
Ryzen5 2600 |Deepcool Gammax 400 |B450 Tomahawk |Corsair Vegeance 2x8 DDR4 3000 |Shapphire RX 570 4gb Nitro+|Plextor M7V 128 |WD Blue 1TB |Seasonic m12ii 520
Reply With Quote
  #61960  
Old 06-12-2018, 20:54
Thay giao hot boy's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2014
Posts: 248
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Xem VN đá vs Phil cứ như đang đá với Uzbekistan, Qatar, Syria, UAE ấy . Có mỗi trò spam bóng dài mà cũng phải hạ mình vãi cức.

Gửi từ cc bằng vozFApp
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 15:48.