Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #6031  
Old 20-01-2018, 21:15
Han Lap Den's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2017
Posts: 921
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Bán kết rồi các mẹ ơi
Reply With Quote
  #6032  
Old 20-01-2018, 21:15
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2013
Posts: 98
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

ăn rồi. Đm việt nammmmm
Reply With Quote
  #6033  
Old 20-01-2018, 21:15
Mac Lethal's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2018
Posts: 162
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

coi ao ngu roi con ou

Sent from my iPhone using vozForums
__________________
[I][U][B][CENTER][COLOR="Red"][SIZE="4"]KHÔNG CÓ CHUYỆN TÔI BỐC PHÉT TRONG VOZ[/SIZE][/COLOR][/CENTER][/B][/U][/I]
Reply With Quote
  #6034  
Old 20-01-2018, 21:15
deptraicogisao1404's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2017
Posts: 11,980
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

vn vô địch
__________________
[SIZE="4"][B][COLOR="Red"]Keep Calm I'm a Gooner
[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #6035  
Old 20-01-2018, 21:15
Thanos Man's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2017
Posts: 3,220
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

THẮNG RỒI
__________________
[B] [B]Thanos is the most powerful being in the universe![/B][/B]
Reply With Quote
  #6036  
Old 20-01-2018, 21:15
Dai_Gia_Dan_2014's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2014
Posts: 652
Vaooooooooooooio
__________________
[CENTER][COLOR="Red"][SIZE="3"]Tha thứ cho B là việc của Chúa, tiễn B về với Chúa là việc của đội tuyển Việt Nam[/SIZE][/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #6037  
Old 20-01-2018, 21:15
kira_shinigami's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2014
Posts: 743
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Tối nay có bão ae ơi
Reply With Quote
  #6038  
Old 20-01-2018, 21:15
mrphamvn's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2012
Posts: 4,053
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Quá hay voz ạ

Sent from my iPhone using vozForums
Reply With Quote
  #6039  
Old 20-01-2018, 21:15
hiprapxx's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2015
Posts: 465
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Thắng rrrrrrrrrrr
__________________
[QUOTE=Chau ngoan bac Washington;135464001]Cảm ơn U23 đã giải cứu nick này khỏi cõi KIA, cảm ơn quản ngục Trác Đông Lai đã rủ lòng từ bi[/QUOTE]
[QUOTE=thanhvova;135465197]Nick này do tôi ban và mod Trác đã làm trái quy định diễn đàn khi tự ý thả nick mà chưa có sự đồng ý của mod xử lí. Tôi sẽ thu hồi lại (những) nick này.[/QUOTE]
Reply With Quote
  #6040  
Old 20-01-2018, 21:15
pippo_f4's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 1,001
Đm ắn cứt đi dũng

Được gửi từ iPhone X - vozForums
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 08:00.