![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#51
|
|||
|
|||
|
Re: How I met your mother tập cuối
It sucks!
Ted sucks!
__________________
[CENTER][SIZE="2"][COLOR="Green"]CHIP:Pen3__stock air cooling__VGA:onboar__RAM: 128MB__HDD: 4gb__MONITOR: CRT 12''[/COLOR][/SIZE][/CENTER] |
|
#52
|
|||
|
|||
|
Re: How I met your mother tập cuối
khỉ thật, tối nay về down coi thử, sao nhảm nhí thế được
__________________
Mình bán Baby Brand Saffron xách tay Ấn Độ: 260k/gram. Mua nhiều có giá tốt! [QUOTE]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7541571[/QUOTE] |
| duyminh312 |
| View Public Profile |
| Find all posts by duyminh312 |
|
#53
|
|||
|
|||
|
Re: How I met your mother tập cuối
Xem xong cảm xúc vô cùng lẫn lộn
không thích cái kết tí nào
|
|
#54
|
|||
|
|||
|
Re: How I met your mother tập cuối
How the ‘How I Met Your Mother’ finale betrayed the series’ ideals
Một bài phân tích hay về finale... |
| F.Terminator |
| View Public Profile |
| Find all posts by F.Terminator |
|
#55
|
|||
|
|||
|
Re: How I met your mother tập cuối
__________________
[QUOTE]http://vozforums.com/showthread.php?p=56892223#post56892223[/QUOTE] Khi Bùi trả ơn :sogood: |
| Adam Lamber [L] |
| View Public Profile |
| Find all posts by Adam Lamber [L] |
|
#56
|
|||
|
|||
|
Re: How I met your mother tập cuối
How I used your mom to have you because Robin couldn't have kids...
|
| F.Terminator |
| View Public Profile |
| Find all posts by F.Terminator |
|
#57
|
|||
|
|||
|
Re: How I met your mother tập cuối
Quote:
|
| Have you met Ted? |
| View Public Profile |
| Find all posts by Have you met Ted? |
|
#58
|
|||
|
|||
|
Re: How I met your mother tập cuối
Đã hết rồi à? xem đến tập 17, đợi nó ra hết rồi xem luôn thể. xem thôi
|
| ABCDEFGHIJKLMNOPQRSTVWXYZ |
| View Public Profile |
| Find all posts by ABCDEFGHIJKLMNOPQRSTVWXYZ |
|
#59
|
||
|
||
|
Re: How I met your mother tập cuối
rốt cuộc nam chính cưới con nào vậy các bác,e mới xem ss1
|
|
#60
|
|||
|
|||
|
Re: How I met your mother tập cuối
cưới 1 đứa tới ss9 mới xuất hiện. Và robin
__________________
[CENTER][SIZE="2"][COLOR="Green"]CHIP:Pen3__stock air cooling__VGA:onboar__RAM: 128MB__HDD: 4gb__MONITOR: CRT 12''[/COLOR][/SIZE][/CENTER] |
![]() |
|
|