![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#51
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
giỗ tổ rùi, nghỉ up thui
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
|
#52
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
cách hay nhất vẫn là tách ssd ra bán riêng...bác còn dư tới 3 ổ 500gb.
__________________
Dự luận viên; Bút Chiến - Thực sự có tồn tại lực lượng đặc biệt này không? có rất nhiều câu hỏi xoay quanh lực lượng bí mật này. Họ là ai? Từ đâu đến? Nhiệm vụ là gì? Tại sao họ có thể xoay chuyển cục diện tình hình chỉ bằng ngòi bút?.... |
|
#53
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
Quote:
tháo ra mất cái hay
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
|
#54
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
bán thân nè
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
|
#55
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
không ai rước nó giùm e hả
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
|
#56
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
up phát buổi trưa nóng
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
|
#57
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
ak ak ak,mớ hàng km coi bộ ngon ah....WD 500g mà x3 luôn,kèm con DA 3500 nữa ka....
có bán lẻ mấy cái hdd lapkho6ng pro ![]() ![]()
__________________
Tổng Hợp Asus G53SX - A1 [quote][B][COLOR="Red"] Unboxing + Ultra Review Asus R.O.G G53SX-A1:[/COLOR][/B]http://vozforums.com/showthread.php?t=2609992 [B][COLOR="Red"][Disassembly and Upgrade Asus G53SX] Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tháo Toàn Bộ Máy Và Nâng Cấp Asus G53SX:[/COLOR][/B] http://vozforums.com/showthread.php?t=2865300[/quote] |
| conchimnon007 |
| View Public Profile |
| Find all posts by conchimnon007 |
|
#58
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
up
dã man wa
|
| tdc.nguyen |
| View Public Profile |
| Find all posts by tdc.nguyen |
|
#59
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
Quote:
![]() hàng khuyến mãi thì ko bán mà bác
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
|
#60
|
|||
|
|||
|
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 | [COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I] |
| scorpion2011 |
| View Public Profile |
| Find all posts by scorpion2011 |
![]() |
|
|