![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#5521
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
![]()
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#5522
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Hóng các kiệt tác :d
|
|
#5523
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
![]()
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#5524
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
IMG_9766 by Sơn Đặng Thái, on Flickr IMG_9780 by Sơn Đặng Thái, on Flickr IMG_9777 by Sơn Đặng Thái, on Flickr IMG_9775 by Sơn Đặng Thái, on Flickr IMG_9782 by Sơn Đặng Thái, on Flickr IMG_9772 by Sơn Đặng Thái, on Flickr
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#5525
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
mình mới tìm hiểu về Wc, định tuần sau tự lắp 1 dàn, các bác tư vấn cho một đường nước đi cho con case này
![]()
__________________
--------------- |
|
#5526
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Dàn này chết tiền connector 90 độ :(
__________________
PlayStation Network: nestorvie (for GTA 5) |
|
#5527
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
inwin 909 steel dragon
![]() ![]()
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I] |
|
#5528
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Mấy ông shop thì miễn post dùm cái...
__________________
PlayStation Network: nestorvie (for GTA 5) |
|
#5529
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
1 góc nhìn của thermaltake view 27 hoàn thiện nhanh trong ngày.
design by D.mod:
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I] |
|
#5530
|
||
|
||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
|
![]() |
|
|