Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #541  
Old 17-12-2007, 11:53
ductien's Avatar
Cá thể vOz duy nhất thuộc sách đỏ
Join Date: 09-2006
Posts: 9,053
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?

Quote:
Originally Posted by tranngocminh
Sắp đến ngày rồi đó AE. Điểm danh lần cuối cho xôm nào

tranngocminh - 1
DucTiền - 03
__________________
[SIZE="4"][B][COLOR="Blue"]AnPhatPC[/COLOR] [/B][/SIZE] [COLOR="Red"]Đào Đức Tiến - 0979.899.599[/COLOR]

Fb.com/dtien87

[B][I][COLOR="DarkRed"]Muốn hiểu VGA card bạn phải chơi GAME[/COLOR][/I][/B]
Reply With Quote
  #542  
Old 17-12-2007, 12:31
jil_jil32's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2007
Posts: 10,023
number 3 ;)

jil đi với
tớ thêm 1...vài chân nữa
/ng thứ 4 TT.TT
__________________
[COLOR="Royalblue"][RIGHT][SIZE="1"]không còn mùa Thu...[/SIZE]
[/RIGHT][/COLOR]
Reply With Quote
  #543  
Old 17-12-2007, 12:35
tranngocminh's Avatar
[\/] enthusiast
Join Date: 11-2006
Posts: 14,045
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?

edit lại stt đi mọi người, cho đỡ phải đếm
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"]
[B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me.
[B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking).
[B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more...
[B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone...
[B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT]
Reply With Quote
  #544  
Old 17-12-2007, 12:35
SuKiy0's Avatar
Meow.. Meeoowww...
Join Date: 11-2007
Posts: 1,850
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?

Điểm danh:

/1.
__________________
[COLOR="White"].[/COLOR]
[U][B][LEFT][url="http://voz.vn/"][COLOR="Red"]♥ voz[SIZE="4"]E[/SIZE]xpress ♥ [/COLOR][/URL][/LEFT][/B][/U]
[COLOR="White"].[/COLOR]
Reply With Quote
  #545  
Old 17-12-2007, 12:44
fantasyanhtuhp83's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2007
Posts: 16,934
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?

Ừ thì điểm danh
fantasyanhtuhp83 - Người thứ 6
__________________
[B][RIGHT][COLOR="Red"]Buồn ...[/COLOR][/RIGHT][/B]
Reply With Quote
  #546  
Old 17-12-2007, 12:45
tranngocminh's Avatar
[\/] enthusiast
Join Date: 11-2006
Posts: 14,045
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?

Điểm danh thế này cơ mà

Quote:
Originally Posted by tranngocminh
Sắp đến ngày rồi đó AE. Điểm danh lần cuối cho xôm nào . Bạn nào đi nhiều người thì tự thêm vào sau nick nhá. (Nick - 02, 03, 04 ....)

tranngocminh - 01
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"]
[B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me.
[B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking).
[B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more...
[B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone...
[B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT]
Reply With Quote
  #547  
Old 17-12-2007, 12:57
Senior Member
Join Date: 06-2007
Posts: 258
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?

mình xin một chân
__________________
[COLOR="MediumTurquoise"]Binaishop.com[/COLOR] - [COLOR="DarkRed"]0904.539.838[/COLOR]
Facebook: Audio Store
Skype: ngoctinh.store
Reply With Quote
  #548  
Old 17-12-2007, 15:51
Jei_INFINITY's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 1,417
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?

BÁc tiến tay to bao tớ nhé =='
__________________
[B][COLOR="Red"][SIZE="3"][SIZE="3"][I]3 không:[/I][/SIZE][/SIZE][/COLOR]
[SIZE="2"][COLOR="LightBlue"][COLOR="Red"]-[/COLOR]Không nghe 4` kể chuyện [COLOR="Red"]-[/COLOR]Không nghe nghiện trình bày[COLOR="Red"] -[/COLOR]Không nghe say chém gió[/SIZE][/COLOR][/B]
[B][SIZE="2"][COLOR="RoyalBlue"][CENTER]Tin tức, review về sản phẩm và công nghệ phần cứng
luôn được cập nhật tại[/CENTER][/COLOR][/SIZE][/B] [B][I][center][i][/i] [b]vozExpress (express.voz.vn)[/b][/ve][/center][/I][/B]
Reply With Quote
  #549  
Old 17-12-2007, 18:05
rekcorvn's Avatar
Professional Pilot
Join Date: 08-2007
Posts: 3,126
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?

anh Tiến về rồi à
Cầm đầu cũng điểm danh
rekcorvn - 08
__________________
[B][SIZE="1"]- D610|35f285f1.4|MavicPro|OsmoMobile2 -[/SIZE][/B]
Reply With Quote
  #550  
Old 17-12-2007, 20:08
dungbanem's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 753
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?

Quote:
Originally Posted by rekcorvn
anh Tiến về rồi à
Cầm đầu cũng điểm danh
rekcorvn - 08
Đi 08 người cơ á?

Tình hình là rất tình hình vì hôm đấy trường cũng tổ chức noel mà vợ thì thích đi chỗ đấy hơn
__________________
[CENTER]Main: Asus SABERTOOTH 55i|CPU: Intel Core i7 860|Ram: OCZ Gold 2x2GB|VGA: HIS HD5850
Gaming: Play Station 3 + PSP Slim Piano Black![/CENTER]
[SIZE="1"][center][i]Tin tức, review về sản phẩm và công nghệ phần cứng
luôn được cập nhật tại[/i] [b]vozExpress (express.voz.vn)[/b][/ve][b][/b][/center][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 08:47.