Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #541  
Old 20-11-2006, 10:20
vtalinh's Avatar
(◕‿◕✿)
Join Date: 07-2006
Posts: 10,670
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

sáng sớm gặp một số chuyện bực mình nên tâm trạng không vui lắm để viết cái gì hết :(
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B]
Reply With Quote
  #542  
Old 20-11-2006, 10:34
tien113's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 1,207
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

hình gì nhỏ xíu vậy trời.................
__________________
Ryzen 3950X
Asus Crosshair VIII Hero Wifi
G.Skill Ripjaws 32GB CL16
EVGA G2 850W
Lian Li O11 Dynamic XL ROG
Reply With Quote
  #543  
Old 20-11-2006, 10:39
vtalinh's Avatar
(◕‿◕✿)
Join Date: 07-2006
Posts: 10,670
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

800x600 mà :( click vào nó không to ra à :(
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B]
Reply With Quote
  #544  
Old 20-11-2006, 10:41
azzybaby's Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 21
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

hinh may anh chup dep hen cho be tham gia spam voi dc ko.luoi ghi dau thong cam cho em hen
Reply With Quote
  #545  
Old 20-11-2006, 10:45
haroavatar's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 6,179
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

hé hé! khóai nhất mấy tấm của bác kenji, nhìn như con nghiện zừa phê thuốc hehe
Reply With Quote
  #546  
Old 20-11-2006, 10:57
Global Hell's Avatar
Team "thèm tít"
Join Date: 07-2006
Posts: 4,765
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

Quote:
Originally Posted by duc4eyes
_http://vtalinh.com/shares/voz.2.2006/pages/image/imagepage116.html

tấm này sao sao ý nhỉ.... giống CA chụp quá
CA vào bắt wả tang tại trận nên...
tội bác KenJi, bị soi từng tí trên cơ thể mà chụp, thế này thì chết)
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]You come to love not by finding the perfect person, but by seeing an imperfect person perfectly, hihihi[/COLOR][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #547  
Old 20-11-2006, 10:57
Yukumi's Avatar
Rong
Join Date: 07-2006
Posts: 2,296
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

Quote:
Originally Posted by haroavatar
hé hé! khóai nhất mấy tấm của bác kenji, nhìn như con nghiện zừa phê thuốc hehe



Còn đây là ...
__________________
[B]- "There are known knowns. These are things we know that we know. There are known unknowns. That is to say, there are things that we know we don't know. But there are also unknown unknowns. There are things we don't know we don't know[/B][B]"[/B]
Reply With Quote
  #548  
Old 20-11-2006, 11:01
viet7.com's Avatar
Member
Join Date: 11-2006
Posts: 70
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

_http://vtalinh.com/shares/voz.2.2006/images/fullsize/DSCF1467.JPG
cái này giống cái cùi bắp quá 200k để lại cho tui về bỏ trong toilét
__________________
yêu là die trong lòng 1 ít
Reply With Quote
  #549  
Old 20-11-2006, 11:03
viet7.com's Avatar
Member
Join Date: 11-2006
Posts: 70
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

sao ko có ảnh trao giải cái nguồn ???
__________________
yêu là die trong lòng 1 ít
Reply With Quote
  #550  
Old 20-11-2006, 11:12
fourty's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,343
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

có, ông susu trao cho ông nào đóa ko bít
__________________
[QUOTE][B](_☼_)[/B] -->> [I]Admin[/I] [B] (_o_)[/B] -->> [I]Senior Member[/I]
[B](_O_)[/B] -->> [I]Smod[/I] [B] (_●_) [/B]-->> [I]Member[/I]
[B](_0_)[/B] -->> [I]Mod [/I] [B] (_._)[/B] -->> [I]Junior Member[/I][/QUOTE]

Cái gì thì tự hiểu nhá
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:56.