![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#531
|
|||
|
|||
|
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?
Quote:
Đi xong buổi off về ôn thi là vừa
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#532
|
|||
|
|||
|
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?
Quote:
Mất mặ 9x quá /Gì chứ Vodka là chuyện nhỏ
__________________
[CENTER]--------------------------------------------------------------- [CENTER] [B]"...Wrong evolution of Humanity..." Architect - Art - Design - Fotograph[/B][/CENTER][/CENTER] |
|
#533
|
|||
|
|||
|
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?
mịa =.=" tau đèo mày thì thêm tau 50k tiền xăng =.="
__________________
[COLOR="Royalblue"][RIGHT][SIZE="1"]không còn mùa Thu...[/SIZE] [/RIGHT][/COLOR] |
|
#534
|
|||
|
|||
|
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?
Quote:
|
|
#535
|
||
|
||
|
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?
Quote:
đưa đến Z luôn
|
| dinhmenh143 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dinhmenh143 |
|
#536
|
|||
|
|||
|
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?
__________________
[COLOR="Royalblue"][RIGHT][SIZE="1"]không còn mùa Thu...[/SIZE] [/RIGHT][/COLOR] |
|
#537
|
||
|
||
|
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?
he he
mà tình hình là anh móm nặng rồi ![]()
|
| dinhmenh143 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dinhmenh143 |
|
#538
|
|||
|
|||
|
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?
Sắp đến ngày rồi đó AE. Điểm danh lần cuối cho xôm nào
. Bạn nào đi nhiều người thì tự thêm vào sau nick nhá. (Nick - 02, 03, 04 ....)tranngocminh - 01
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#539
|
|||
|
|||
|
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?
[băn khoăn]: GTHN - 02
thôi, mặc kệ, cứ đi
__________________
[CENTER][COLOR="Magenta"][SIZE="4"]HLbank[/SIZE] [/COLOR][/CENTER] |
|
#540
|
|||
|
|||
|
Re: HN - ai muốn đi off cuối năm ko ?
Quote:
__________________
[B][COLOR="DarkOrchid"][SIZE="3"]Good Morning [/SIZE][/COLOR][/B] |
![]() |
|
|