![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#5321
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
|
|
#5322
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
![]() Ko cần dẫn vợ theo.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#5323
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
có vé miễn phí k cho e ké với
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
|
#5324
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Sẽ có nếu mày làm thỏa mãn thím Up,thím ấy sẽ trả tiền cho. :">
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#5325
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Lão Ling quote nhanh thế
đang định lừa tềnh chơi![]() Cơ mà anh ơi, cái acc 1234 của em còn 2 tuần nữa. Cho e về trươc time di
|
|
#5326
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Điểm danh chiều T7 đá banh !
Quote:
chị Nguyễn Thị Phơ T7 này đi nhớ mang áo pitch theo .
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#5327
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
2. Babie cute
|
|
#5328
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
T7 đá với ai đó các cậu?
|
|
#5329
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Trưa mai 12h đá sân 369 Hoa Hướng Dương nhá.
Lụi ca, kenđu, up, rên bự, rud đá K |
|
#5330
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
éo biết
nhưng có khả năng đi đá ^^
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
![]() |
|
|