![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#5071
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
À thì ra nguyên nhân sâu xa là sợ lậu ấy à, h mới biết
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#5072
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
tất nhiên rồi. nhiều build nó ra chỉ để fix crack, nhưng changelog ghi là fix bug
![]() lỗi nhận diện link trên chrome chủ yếu là vấn đề gặp phải với https. góp ý đã được ghi nhận và sẽ cố gắng fix trong tương lai nhé
__________________
:) |
| Jay Gatsby |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jay Gatsby |
|
#5073
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
Nói chung là fix sao đó cho IDM nhận diện tất cả các file khi bấm download 1 cách hoàn hảo
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#5074
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
cho mình link thử...
__________________
:) |
| Jay Gatsby |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jay Gatsby |
|
#5075
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Thím chờ em tí, tại nãy test trên lawliefox, để cài firefox chính chủ xem sao đã
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#5076
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
vậy mình trả lời trước luôn, với trường hợp link google drive trên firefox và có thể một số host khác mà direct link là https, idm sẽ vẫn bật ra hộp thoại download nhưng không hiện dung lượng file, cứ bấm Start Download là được, nó sẽ hiện khi đang download
__________________
:) |
| Jay Gatsby |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jay Gatsby |
|
#5077
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#5078
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() Đuỵt, vậy mỗi lần down file lạ là phải thêm đuôi file mới vào à. Như vậy thì phải nên có cái option để tự đưa file type mới vào cho mấy người ko biết hay lười (như kiểu tự thêm exception khi cancel link 2 lần ấy)
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#5079
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
đúng rồi, file type nào không có thì tự thêm vào list của idm!
cái này phải làm thủ công thôi, vì mình không biết fix như nào để thêm vào cả
__________________
:) |
| Jay Gatsby |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jay Gatsby |
|
#5080
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() Thím thì đương nhiên ko biết fix rồi, kêu chồng thím đi
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
![]() |
|
|