![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#4991
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
|
|
#4992
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
dis, vậy thôi khỏi đi
![]() ![]() ![]() Lụi mai kêu anh em nhà Dalton và các Thánh Đỗ tập trung lại chơi nhóe, dạo này rãnh buổi sáng
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
|
#4993
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
đm thanh niên CS, culê mấy wả như shjt làm mất tinh thần đồng đội
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#4994
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
T7 tuần sau sẽ có 1 team lên đá chung với Voz + SSC....hy vọng anh em T7 tuần sau ráng đi đầy đủ để thắng Team đó
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#4995
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
đá từ 18h - 20h ah
|
| daubutocroi |
| View Public Profile |
| Find all posts by daubutocroi |
|
#4996
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
T7 tuần này , vẫn đá giờ cũ
17H sân Đất Vàng
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#4997
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
chiều mai xin thề với các thím sẽ lấy công chuộc tội. Lấy lại danh dự đã mất
|
| daubutocroi |
| View Public Profile |
| Find all posts by daubutocroi |
|
#4998
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
..assist đẹp thế mà ...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#4999
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Mai lại đá với SSC à
|
|
#5000
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
tuần sau 1 team của bạn Lụi lên đá ké với Voz và SSC...anh em ráng đi đông đủ để rape chết hội đó dùm Lụi
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
![]() |
|
|