Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #41  
Old 15-08-2014, 07:10
tatsuya618's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2011
Posts: 266
Re: SSD Plextor M6S 256GB thanh lý giá tốt

chúc bác mau bán đc hàng :d
__________________
Red PC Chuyên ổ cứng gắn trong, gắn ngoài, Docking, BOX HDD, Candy bay, Hotswap, Sạc trên xe hơi, Sạc di động.... ==> http://vozforums.com/showthread.php?t=4253229
Reply With Quote
  #42  
Old 15-08-2014, 08:21
K.I.A
Join Date: 11-2007
Posts: 33
Re: SSD Plextor M6S 256GB thanh lý giá tốt

Up...............
__________________
Duy Anh: 0909 15 19 17. Nick cũ: duyanhbp
[QUOTE][B][COLOR="Blue"]SSD Plextor M6S 128GB chính hãng 2tr1/cái[/COLOR][/B]
http://vozforums.com/showthread.php?p=70476413#post70476413[/QUOTE]
Reply With Quote
  #43  
Old 15-08-2014, 11:01
K.I.A
Join Date: 11-2007
Posts: 33
Re: SSD Plextor M6S 256GB thanh lý giá tốt

Up................
__________________
Duy Anh: 0909 15 19 17. Nick cũ: duyanhbp
[QUOTE][B][COLOR="Blue"]SSD Plextor M6S 128GB chính hãng 2tr1/cái[/COLOR][/B]
http://vozforums.com/showthread.php?p=70476413#post70476413[/QUOTE]
Reply With Quote
  #44  
Old 15-08-2014, 17:37
K.I.A
Join Date: 11-2007
Posts: 33
Re: SSD Plextor M6S 256GB thanh lý giá tốt

Up..............
__________________
Duy Anh: 0909 15 19 17. Nick cũ: duyanhbp
[QUOTE][B][COLOR="Blue"]SSD Plextor M6S 128GB chính hãng 2tr1/cái[/COLOR][/B]
http://vozforums.com/showthread.php?p=70476413#post70476413[/QUOTE]
Reply With Quote
  #45  
Old 15-08-2014, 17:41
K.I.A
Join Date: 09-2012
Posts: 50
Re: SSD Plextor M6S 256GB thanh lý giá tốt

up............
Reply With Quote
  #46  
Old 15-08-2014, 21:56
K.I.A
Join Date: 11-2007
Posts: 33
Re: SSD Plextor M6S 256GB thanh lý giá tốt

up...............
__________________
Duy Anh: 0909 15 19 17. Nick cũ: duyanhbp
[QUOTE][B][COLOR="Blue"]SSD Plextor M6S 128GB chính hãng 2tr1/cái[/COLOR][/B]
http://vozforums.com/showthread.php?p=70476413#post70476413[/QUOTE]
Reply With Quote
  #47  
Old 15-08-2014, 23:00
K.I.A
Join Date: 11-2007
Posts: 33
Re: SSD Plextor M6S 256GB thanh lý giá tốt

Up................
__________________
Duy Anh: 0909 15 19 17. Nick cũ: duyanhbp
[QUOTE][B][COLOR="Blue"]SSD Plextor M6S 128GB chính hãng 2tr1/cái[/COLOR][/B]
http://vozforums.com/showthread.php?p=70476413#post70476413[/QUOTE]
Reply With Quote
  #48  
Old 16-08-2014, 00:25
ferrari8899's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2011
Posts: 178
Re: SSD Plextor M6S 256GB thanh lý giá tốt

UPPPPPP phụ bác !!!! thèm em m6s wa bác ơi ,hihi cho giá fix đi !!!!
__________________
[B][CENTER][COLOR="Blue"][SIZE="3"]Origin ID : hitman56789
=[BATTLEFIELD 3&4]= [/SIZE]
[/COLOR]
[COLOR="Red"]www.gundamvietnam.com - chuyên ship hàng robo mô hình [/COLOR][/CENTER][/B]
Reply With Quote
  #49  
Old 16-08-2014, 08:21
K.I.A
Join Date: 11-2007
Posts: 33
Re: SSD Plextor M6S 256GB thanh lý giá tốt

Up..................
__________________
Duy Anh: 0909 15 19 17. Nick cũ: duyanhbp
[QUOTE][B][COLOR="Blue"]SSD Plextor M6S 128GB chính hãng 2tr1/cái[/COLOR][/B]
http://vozforums.com/showthread.php?p=70476413#post70476413[/QUOTE]
Reply With Quote
  #50  
Old 16-08-2014, 11:36
K.I.A
Join Date: 11-2007
Posts: 33
Re: SSD Plextor M6S 256GB thanh lý giá tốt

Up.................
__________________
Duy Anh: 0909 15 19 17. Nick cũ: duyanhbp
[QUOTE][B][COLOR="Blue"]SSD Plextor M6S 128GB chính hãng 2tr1/cái[/COLOR][/B]
http://vozforums.com/showthread.php?p=70476413#post70476413[/QUOTE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 14:22.