![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#41
|
||
|
||
|
Re: có cái acc mega1280 share nè :D
Cảm ơn bác chủ thớt nhóe, em đang kéo 1 tràng 88 cái link
![]() ![]() ![]() .
|
| tilldoomsday2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by tilldoomsday2 |
|
#42
|
||
|
||
|
Re: có cái acc mega1280 share nè :D
thím nào load toàn hàng nóng thế
. mình ra ngoài . ko trực chiến ở pc nữa . mong là ko ai change pas nhóe . nếu có bị change thì tối mình sẽ update lại pas
|
|
#43
|
|||
|
|||
|
Re: có cái acc mega1280 share nè :D
Quote:
__________________
X299-UD4Pro | i9-9820x@4.3Ghz | 64GB VengeancePro 3000 | 2x 5700XT | PM961 | Seasonic 1000GD | dual 4k monitor | Fiio Q1M2 | AV-40 | MacOS Catalina x99 china | i7-6800k | 32GB | VEGA64 | Seasonic 1000GD | MacOS Catalina MacBookPro 15'' 2019 8-core i9 | 16GB | 512 GB | RX560 |
|
#44
|
||
|
||
|
Re: có cái acc mega1280 share nè :D
up cho thím nào cần nè
|
|
#45
|
||
|
||
|
Re: có cái acc mega1280 share nè :D
Quote:
|
| wolf's rain |
| View Public Profile |
| Find all posts by wolf's rain |
|
#46
|
||
|
||
|
Re: có cái acc mega1280 share nè :D
up lại pas .
|
|
#47
|
||
|
||
|
Re: có cái acc mega1280 share nè :D
Sax đang down avatar =.=. Đã có bác đổi pass ròi
.
|
| wolf's rain |
| View Public Profile |
| Find all posts by wolf's rain |
|
#48
|
|||
|
|||
|
Re: có cái acc mega1280 share nè :D
Thằng nào thích đổi pass dùng mình thế , ném gạch bừa này
__________________
[B][I][COLOR="Green"]When I was a young man, I had liberty, but I did not see it. I had time, but I did not know it. And I had love, but I did not feel it. Many decades would pass before I understood the meaning of all three.[/COLOR][/I][/B] |
|
#49
|
||
|
||
|
Re: có cái acc mega1280 share nè :D
Đm đứa nào đổi pw, mịe ko tôn trọng nhau phắn đê.
|
| tilldoomsday2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by tilldoomsday2 |
|
#50
|
||
|
||
|
Re: có cái acc mega1280 share nè :D
đã up lại postt 1
|
![]() |
|
|