![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#481
|
|||
|
|||
|
Re: HCM City - Offline 30-7-2006
cái này chắc sắp bị look rồi
|
|
#482
|
|||
|
|||
|
Re: HCM City - Offline 30-7-2006
_ chừng đó tính
|
| potterviet |
| View Public Profile |
| Find all posts by potterviet |
|
#483
|
|||
|
|||
|
Re: HCM City - Offline 30-7-2006
không lock nhưng sẽ xóa tòan bộ các bài offtopic, đơn cử như 2 bài ở trên.
__________________
[CENTER] [COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR] [/CENTER] |
|
#484
|
|||
|
|||
|
Re: HCM City - Offline 30-7-2006
_ toi, xóa kiểu này post của ae bị giảm đáng kể, công sức spam đổ sông đổ biển hết :(
|
| potterviet |
| View Public Profile |
| Find all posts by potterviet |
|
#485
|
|||
|
|||
|
Re: HCM City - Offline 30-7-2006
Chời nhìn vô số post của thằng ku potterviet choáng, 9xx
__________________
Nick nhiều người dùng... |
|
#486
|
|||
|
|||
|
Re: HCM City - Offline 30-7-2006
Quote:
|
| potterviet |
| View Public Profile |
| Find all posts by potterviet |
|
#487
|
|||
|
|||
|
Re: HCM City - Offline 30-7-2006
tao còn íu hơn mài nè việt
__________________
Y!M: nguoisai_gon |
| nguoisaigon |
| View Public Profile |
| Find all posts by nguoisaigon |
|
#488
|
|||
|
|||
|
Re: HCM City - Offline 30-7-2006
_ tính ra ko = hồi tao còn xài dial-up để spam trg 1 tháng
đc còn > 4xxx bài thui
|
| potterviet |
| View Public Profile |
| Find all posts by potterviet |
|
#489
|
|||
|
|||
|
Re: HCM City - Offline 30-7-2006
bùn nhể mới dc cỡ 7xx
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"] [COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I] |
|
#490
|
|||
|
|||
|
Re: HCM City - Offline 30-7-2006
_ vậy là nhiều gòi
|
| potterviet |
| View Public Profile |
| Find all posts by potterviet |
![]() |
|
|