Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #471  
Old 27-08-2008, 13:42
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2007
Posts: 2,175
Re: Góc chiến lược của vOzErs

nhìn là biết DFI rùi còn hỏi j `nữa nhưng P35 hay X38 48 thì ko bik
__________________
P/S : I love you
Reply With Quote
  #472  
Old 27-08-2008, 15:12
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Quote:
Originally Posted by Anhtuan9/10
nhìn là biết DFI rùi còn hỏi j `nữa nhưng P35 hay X38 48 thì ko bik
con đó chỉ có thể là x38 hay x48 thui p35 chui vào đây làm gì
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #473  
Old 27-08-2008, 23:06
tranngocminh's Avatar
[\/] enthusiast
Join Date: 11-2006
Posts: 14,045
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Con đó là LANParty LT X48-T2RS.
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"]
[B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me.
[B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking).
[B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more...
[B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone...
[B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT]
Reply With Quote
  #474  
Old 28-08-2008, 08:51
longhorn's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 7,265
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Chụp = di động cái đống hổ lốn ở nhà
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26082008(002).jpg‎
Views:	116
Size:	326.8 KB
ID:	32233   Click image for larger version

Name:	26082008(003).jpg‎
Views:	114
Size:	519.2 KB
ID:	32234   Click image for larger version

Name:	26082008.jpg‎
Views:	91
Size:	517.9 KB
ID:	32235  
__________________
..........đã ký...........
Reply With Quote
  #475  
Old 29-08-2008, 13:55
joz joz is offline
Junior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Mớ hỗn độn nhà em đây nè
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Photo08291356.jpg‎
Views:	120
Size:	55.1 KB
ID:	32348  
Reply With Quote
  #476  
Old 13-09-2008, 19:22
game_matter's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 16,112
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Update cho cái ổ chuột

Reply With Quote
  #477  
Old 13-09-2008, 23:42
compix's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2006
Posts: 1,514
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Tớ khoe thế này thôi, chụp bằng 85T* 1.4

__________________
CANON EOS ...
Reply With Quote
  #478  
Old 14-09-2008, 11:19
thorton3100's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 2,885
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Quote:
Originally Posted by compix
Tớ khoe thế này thôi, chụp bằng 85T* 1.4

chụp cái bộ dưới sign đi bác cho đúng với thread
__________________
[CENTER]Khoai [SIZE="3"][COLOR="Red"][B][U]TO[/U][/B][/COLOR][/SIZE] không lo chết đói[/CENTER]

[center][i]Tin tức, review về sản phẩm và công nghệ phần cứng
luôn được cập nhật tại[/i] [b]vozExpress (http://vOz.vn)[/b][/ve][b][/b][/center]
Reply With Quote
  #479  
Old 14-09-2008, 12:25
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Góc chiến lược của vOzErs

ôi khủng quá, hôm nào em mời bác compix cà phê nói chuyện chơi nhé - em chả thèm 70-200, hơi thèm 24-70, nhưng mà T* 85 1.4 thì
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #480  
Old 14-09-2008, 12:35
lamle94's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2006
Posts: 1,343
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Đú tí nè
__________________
Bán driver UE Fi10 giá rẻ hoặc bro nào muốn reshell thì đổi driver của mình bù thêm tiền nha
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 13:37.