Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #441  
Old 19-11-2006, 14:49
xteamvndotcom's Avatar
Có xe mới nhưng rửa ăn gian!
Join Date: 09-2006
Posts: 922
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

a Việt ko có mặt là ko duoc đâu nhé .....20/11 mà
Reply With Quote
  #442  
Old 19-11-2006, 14:53
fourty's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,343
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

tình hình là có ai tới chưa nhễ. đang chuẩn bị đi đây ^_^
__________________
[QUOTE][B](_☼_)[/B] -->> [I]Admin[/I] [B] (_o_)[/B] -->> [I]Senior Member[/I]
[B](_O_)[/B] -->> [I]Smod[/I] [B] (_●_) [/B]-->> [I]Member[/I]
[B](_0_)[/B] -->> [I]Mod [/I] [B] (_._)[/B] -->> [I]Junior Member[/I][/QUOTE]

Cái gì thì tự hiểu nhá
Reply With Quote
  #443  
Old 19-11-2006, 14:58
vtalinh's Avatar
(◕‿◕✿)
Join Date: 07-2006
Posts: 10,670
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

vtalinh đang sọan áo và psu...anh em thay đồ đi rồi qua đây...nhớ mang tiền theo
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B]
Reply With Quote
  #444  
Old 19-11-2006, 14:59
potterviet's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,196
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

Quote:
Originally Posted by nguoisaigon
đang mưa gòi trời ơi trời, ko bít có hết mưa kịp ko đây
_ ặc ... nhà tao nắng chang chang mày ạ :o
Reply With Quote
  #445  
Old 19-11-2006, 15:01
potterviet's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,196
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

Quote:
Originally Posted by vtalinh
vtalinh đang sọan áo và psu...anh em thay đồ đi rồi qua đây...nhớ mang tiền theo
_ đi tắm thôi ...........

_ cho em hỏi là gửi xe ở đâu vậy ?
Reply With Quote
  #446  
Old 19-11-2006, 15:05
nguoisaigon's Avatar
AMD addict
Join Date: 07-2006
Posts: 2,898
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

hết mưa gòi, đang sửa xoạn lên đường đây
__________________
Y!M: nguoisai_gon
Reply With Quote
  #447  
Old 19-11-2006, 15:11
vtalinh's Avatar
(◕‿◕✿)
Join Date: 07-2006
Posts: 10,670
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

ông lebao đang chọn áo, bà con nhanh chân lên
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B]
Reply With Quote
  #448  
Old 19-11-2006, 15:22
vtalinh's Avatar
(◕‿◕✿)
Join Date: 07-2006
Posts: 10,670
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

tin mới: có khỏang 10 người òi...hú hú
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B]
Reply With Quote
  #449  
Old 19-11-2006, 15:29
duc4eyes's Avatar
From NYC with LOL ❤
Join Date: 07-2006
Posts: 1,600
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

post = wifi o It connect nen o co TV, anh m thong cam.
GOGOGO..................
__________________
[url="http://www.wolframalpha.com/input/?i=x%5E2%2B(y-(x%5E2)%5E(1/3))%5E2+%3D+1"][COLOR="DarkSlateGray"][CENTER][SIZE="4"]x^2+(y-(x^2)^(1/3))^2 = 1[/SIZE][/COLOR][/CENTER][/URL]
Reply With Quote
  #450  
Old 19-11-2006, 15:34
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 115
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006

sorri anh , chiều nay ko đi đc .
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:31.