![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#4351
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
hàng hiếm box ẩn của lầu xanh,anh thích thì cho anh vài vé để tham quan,bảo đảm phê.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#4352
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
kệ, đi đông, đá giao lưu vẫn thích hơn a e ta tự xử với nhau
tầm 10 mạng, đá được tầm 10 phút là ói cơm - vì ko có người thay =))
__________________
[center][B][COLOR="Purple"]Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi[/COLOR][/B] [/center] |
|
#4353
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
![]() ![]() ![]()
|
| Counter-Strike |
| View Public Profile |
| Find all posts by Counter-Strike |
|
#4354
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#4355
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
thanks for share, inbox nhé thím
|
|
#4356
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
đới với thím thì mình ko bán sẽ cho ko lun.
![]() nhưng với điều kiện là phải làm cho mình thỏa mãn. :">
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#4357
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
__________________
[RIGHT][COLOR="Silver"][COLOR="Gray"][B]tình yêu đó xin gọi tên bông hồng thủy tinh[/B][/COLOR][/COLOR][/RIGHT] |
|
#4358
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
![]() //Transfer bên VT à =)) |
|
#4359
|
||
|
||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
mà cũng thank thým, 500Gb Jav chứa đâu cho hết đây ![]()
|
|
#4360
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
thím phải thực hiện trước mới có.
![]() Hồi nãy admin chưa online nên hết hạn chưa kick lên,giờ thì đã kích lên mà ko mất tiền gì cả,xài lâu dài lun. :">
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
![]() |
|
|