Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #4311  
Old 20-01-2018, 18:57
Xam Long's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2016
Posts: 478
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

mác xê lô ngu như trư
Reply With Quote
  #4312  
Old 20-01-2018, 18:57
flowerfx1's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2010
Posts: 3,406
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

đm thanh đá như cái lol vậy mày
__________________
[SIZE="2"][B][COLOR="Silver"]E3 Intel|nVidia|Apple|Honda|Developer[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #4313  
Old 20-01-2018, 18:57
hiprapxx's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2015
Posts: 465
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Penalty ????
__________________
[QUOTE=Chau ngoan bac Washington;135464001]Cảm ơn U23 đã giải cứu nick này khỏi cõi KIA, cảm ơn quản ngục Trác Đông Lai đã rủ lòng từ bi[/QUOTE]
[QUOTE=thanhvova;135465197]Nick này do tôi ban và mod Trác đã làm trái quy định diễn đàn khi tự ý thả nick mà chưa có sự đồng ý của mod xử lí. Tôi sẽ thu hồi lại (những) nick này.[/QUOTE]
Reply With Quote
  #4314  
Old 20-01-2018, 18:57
Ma Sieu..'s Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2016
Posts: 7,038
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Dm Tài

Sent from using vozFApp
__________________
[quote][COLOR=Green][B][I]Masieu.net[/I][/B][/COLOR][/quote]
Reply With Quote
  #4315  
Old 20-01-2018, 18:57
ctw_god's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2016
Posts: 1,769
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Ê đm sao tụi bây chửi luôn iraq rồi.
Đmm thanh như lol. Đá nhanh cho kịp giờ liệm mày à

Sent from miui using vozFApp
__________________
Sống, học tập, làm việc theo Hiến pháp & Pháp luật.
Reply With Quote
  #4316  
Old 20-01-2018, 18:57
Thanos Man's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2017
Posts: 3,220
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

ĐM THẰNG TÀI NGƯỜI ÚC
__________________
[B] [B]Thanos is the most powerful being in the universe![/B][/B]
Reply With Quote
  #4317  
Old 20-01-2018, 18:57
Han Lap Den's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2017
Posts: 921
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Đm tài pen kìa đm mày
Reply With Quote
  #4318  
Old 20-01-2018, 18:57
jupiteryyy's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 1,294
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Ăn lol rồi. Đm tài

Gửi từ DLMM bằng vozFApp
Reply With Quote
  #4319  
Old 20-01-2018, 18:57
Giao Chu Nham Nga Hanh's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2017
Posts: 13,335
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Ăn l` rồi bà kon ơi

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4 bằng vozFApp
__________________
[B][I]Mi cứ mần đi, có chi anh lo[/I][/B]
Reply With Quote
  #4320  
Old 20-01-2018, 18:57
___kIlLeR iNsTiNcT___'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2012
Posts: 5,228
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

vãi lol pen

Sent from my iPhone using vozForums
__________________
[COLOR="White"]In order to lose, I needed to win
In order to win, I needed to choose
I needed to fall, I needed to move
I couldn't be safe, I couldn't be you[/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:52.