Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #4301  
Old 20-01-2018, 18:56
Senior Member
Join Date: 09-2016
Posts: 329
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Quote:
Originally Posted by Lee Qri View Post
Giải này thấy Vịt đá vừa vất và vừa hên hên sao á
Hên cc.
__________________
[QUOTE]Vội vàng[/QUOTE]
Reply With Quote
  #4302  
Old 20-01-2018, 18:56
deptraicogisao1404's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2017
Posts: 11,980
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

thủ ngu vc kèm nó kìa dm tụi m
__________________
[SIZE="4"][B][COLOR="Red"]Keep Calm I'm a Gooner
[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #4303  
Old 20-01-2018, 18:56
Senior Member
Join Date: 08-2017
Posts: 521
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

giờ full thủ giữ sức,sang hiệp 2 đôi công
__________________
- Kênh review hàng nội địa tàu khựa của em
https://www.youtube.com/reviewlinhtinh

- Page bán hàng tàu khựa luôn
https://www.facebook.com/shoptau
Reply With Quote
  #4304  
Old 20-01-2018, 18:56
Vua Ch0''s Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2017
Posts: 2,346
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Quote:
Originally Posted by Lee Qri View Post
Giải này thấy Vịt đá vừa vất và vừa hên hên sao á
Da ngu cm ve nuoc roi
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"][COLOR="MediumTurquoise"][/COLOR]Vua Của Mọi Loài Chó
Ký Tên
√uム cん0[COLOR="SandyBrown"][/COLOR][/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #4305  
Old 20-01-2018, 18:57
Giao Chu Nham Nga Hanh's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2017
Posts: 13,335
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Đm Văn Thanh

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4 bằng vozFApp
__________________
[B][I]Mi cứ mần đi, có chi anh lo[/I][/B]
Reply With Quote
  #4306  
Old 20-01-2018, 18:57
jupiteryyy's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 1,294
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Đm Văn Thanh đầu bò

Gửi từ DLMM bằng vozFApp
Reply With Quote
  #4307  
Old 20-01-2018, 18:57
Thanos Man's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2017
Posts: 3,220
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

ĐM VĂN THANH TRƯỢT CHÂN TÉ
__________________
[B] [B]Thanos is the most powerful being in the universe![/B][/B]
Reply With Quote
  #4308  
Old 20-01-2018, 18:57
linhkoy1882's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2012
Posts: 3,919
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Tao cạn lời vs thằng Phượng thuế rồi, chân nó đéo có sức, đầu đéo có não
__________________
[B][COLOR="Red"]♥ [/COLOR][/B][B][COLOR="Red"]Phác Bảo Anh[/COLOR][B][B] [COLOR="Red"]♥[/COLOR] [/B]♥[COLOR="Black"] BLΛƆK[/COLOR][/B][B][COLOR="Pink"]PIИK[/COLOR][/B][/B] [COLOR="Pink"]♥[/COLOR]
[B][I]Fan đội bóng hôi nhất thuế giới[/I][/B]
Reply With Quote
  #4309  
Old 20-01-2018, 18:57
Kindle Fire HDX 8.9's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2013
Posts: 4,746
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

Thanh ăn lồn đcm m

Sent from Motorola XT1092 using vozFApp
__________________
(REVIEW) Android TV box Tanix TX3 mini - Mãi mãi một huyền thoại => https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7656413
Reply With Quote
  #4310  
Old 20-01-2018, 18:57
Richycom's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2017
Posts: 215
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018

marcelo ngu vãi
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 07:33.