![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#411
|
|||
|
|||
|
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006
mai sẽ có mặt tăng 1, tăng 2 thì kẹt gòi :(
__________________
Y!M: nguoisai_gon |
| nguoisaigon |
| View Public Profile |
| Find all posts by nguoisaigon |
|
#412
|
|||
|
|||
|
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006
Quote:
|
| potterviet |
| View Public Profile |
| Find all posts by potterviet |
|
#413
|
|||
|
|||
|
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006
cuối tuần là phải đi trả bài ko đi đâu được hết, nãn luôn:(
|
|
#414
|
|||
|
|||
|
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006
chậc, có người kiểm tra bài như bác là hạnh phúc gòi, em đang mún dzầy mà ko đựơc
__________________
Y!M: nguoisai_gon |
| nguoisaigon |
| View Public Profile |
| Find all posts by nguoisaigon |
|
#415
|
|||
|
|||
|
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006
trang 1 đã update info mới nhất, đề nghị anh em tạm ngưng spam đến lúc nhậu xong để mọi người tiện theo dõi :o
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B] |
|
#416
|
|||
|
|||
|
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006
Quote:
|
| potterviet |
| View Public Profile |
| Find all posts by potterviet |
|
#417
|
|||
|
|||
|
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006
em góp ~ 2 lít Bầu Đá-> free cho em cái khoản 10k tiền rượu hén
__________________
[center][B][COLOR="Purple"]Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi[/COLOR][/B] [/center] |
|
#418
|
|||
|
|||
|
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006
vâng ,em ko spam nữa ạ
![]() mà chỗ đó có đủ cho gần 50 mạng cùi ăn nhậu ko nhể
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]You come to love not by finding the perfect person, but by seeing an imperfect person perfectly, hihihi[/COLOR][/B][/CENTER] |
| Global Hell |
| View Public Profile |
| Find all posts by Global Hell |
|
#419
|
|||
|
|||
|
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006
Quote:
|
| potterviet |
| View Public Profile |
| Find all posts by potterviet |
|
#420
|
|||
|
|||
|
Re: voz@HCM - Offline tòan thành lần 2-2006
Quote:
__________________
[QUOTE][B](_☼_)[/B] -->> [I]Admin[/I] [B] (_o_)[/B] -->> [I]Senior Member[/I] [B](_O_)[/B] -->> [I]Smod[/I] [B] (_●_) [/B]-->> [I]Member[/I] [B](_0_)[/B] -->> [I]Mod [/I] [B] (_._)[/B] -->> [I]Junior Member[/I][/QUOTE] Cái gì thì tự hiểu nhá |
![]() |
|
|