Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #401  
Old 19-04-2010, 19:46
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by minzhu View Post
Gom lại cái danh sách đá bóng ngoài kia gòi đưa tiểu đệ update post#1 trong này luôn cho tiện thảo luận, cái thread kia nó trôi nổi wá
làm đi , h đang tìm hiểu cái ucoz , đú theo phát cho vui , nó xài CSS , đang ngu người luôn ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #402  
Old 19-04-2010, 20:14
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
làm đi , h đang tìm hiểu cái ucoz , đú theo phát cho vui , nó xài CSS , đang ngu người luôn ..
Có cần phụ hem, cũng vừa học xong mấy phần về web roài nè

@Update post#1 roài nhé bà kon, check lại xem coi có thiếu gì ko.
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #403  
Old 19-04-2010, 20:18
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

để cái ds trong phần Quote đi e ..

reg nick đi , a share quyền admin cho ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #404  
Old 19-04-2010, 20:25
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
để cái ds trong phần Quote đi e ..

reg nick đi , a share quyền admin cho ..
Reg roài, nick M1nZhu, email: trandgminhchau@yahoo.com.vn
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #405  
Old 19-04-2010, 20:30
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

xong rồi , muốn làm gì làm đi ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #406  
Old 19-04-2010, 20:39
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Mấy anh tay to www.vozf17fc.clan.su cho em làm mod với nha. Năn nỉ đó
Reply With Quote
  #407  
Old 19-04-2010, 21:20
cherokee's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,645
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Cuối tuần này nghỉ lễ (Giổ tổ + t7) chắc anh em mình OFF k được quá
Reply With Quote
  #408  
Old 19-04-2010, 21:33
aly's Avatar
aly aly is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2007
Posts: 348
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

đá sớm hơn ko đc hả mấy bác
Reply With Quote
  #409  
Old 19-04-2010, 23:16
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Tình hình là mới đá ở Phú Thọ về xong.
Về cái sân thì có chưa ông tàn tro ???
Bên đây thì thứ 7 trống 1 sân vào lúc 18h30.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #410  
Old 19-04-2010, 23:19
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Àh mà đá 6h sao coi đá banh
Ko chịu àh nha, trận MU-Tot nhất quyêt phải đi coi
4h rưỡi hay 5h đi, đá tới 6h hay 6h30 cũng được
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:09.