Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #31  
Old 16-02-2008, 13:25
Global Hell's Avatar
Team "thèm tít"
Join Date: 07-2006
Posts: 4,765
Re: Offline Counter Strike Source Hà Nội lần thứ n+1.

tìm người tài trợ vé máy bay khứ hồi HCM - HN
tiền ăn đã có bác Yu tài trợ 50k rồi ko lo
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]You come to love not by finding the perfect person, but by seeing an imperfect person perfectly, hihihi[/COLOR][/B][/CENTER]
  #32  
Old 16-02-2008, 17:41
gamebboy's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 7,129
Re: Offline Counter Strike Source Hà Nội lần thứ n+1.

Mấy h ở đâu nhỉ a e .>"< xem tình hình đi cho vui nhỉ
__________________
Don't you worry there my honey--We might not have any money--But we've got our love to pay the bills

[center][i][COLOR="Lime"][B][SIZE="3"]Tin tức, review về sản phẩm và công nghệ phần cứng[/SIZE][/B][/COLOR]
[COLOR="Cyan"][B][SIZE="3"]luôn được cập nhật tại[/i] [b]vozExpress (express.voz.vn)[/SIZE][/B][/COLOR][/b][/ve][b][/b][/center]
  #33  
Old 16-02-2008, 18:14
UnderNewbie's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 1,533
Re: Offline Counter Strike Source Hà Nội lần thứ n+1.

Do không chơi cái game này nên ... không được đi rồi
__________________
Diablo3 - VPTS#1247
CanonEOS5DIII+35mmf/1.4[COLOR="Red"]L[/COLOR]+17-40mmf/4[COLOR="Red"]L[/COLOR]+70-200mmf/4[COLOR="Red"]L[/COLOR]+180mmf/3.5[COLOR="Red"]L[/COLOR]Macro+DellM3800+BlackberryPassport+KlipschTHXPromedia2.1
  #34  
Old 16-02-2008, 19:54
l0000gold's Avatar
Team "thèm tít"
Join Date: 07-2006
Posts: 2,678
Re: Offline Counter Strike Source Hà Nội lần thứ n+1.

quyết định ở HẢI XỒM NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU... nhanh gọn nhẹ.
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"][COLOR="Blue"][へんたい][/COLOR] l0000gold[/COLOR][/SIZE] Tên gọi khác : [SIZE="3"]Shit[COLOR="Blue"][/COLOR][/SIZE], Shitter.
Để trở thành Legendary Eagle Master trong CSGO:
[QUOTE][url]https://vozforums.com/showthread.php?t=10349[/url][/QUOTE]
  #35  
Old 16-02-2008, 20:18
pipi's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2007
Posts: 616
Re: Offline Counter Strike Source Hà Nội lần thứ n+1.

hêhê, có bao người đi rồi ? mình chả quen ai, anh em chủ yếu là tầm 85-90 hả ? 91 xì tin đi với nào...gặp anh em tí cho vui, cũng ra vào sv được hơn nửa năm rồi mà chả biết ai cả
  #36  
Old 16-02-2008, 20:20
tranngocminh's Avatar
[\/] enthusiast
Join Date: 11-2006
Posts: 14,045
Re: Offline Counter Strike Source Hà Nội lần thứ n+1.

tình hình là chưa thấy ai đăng ký đi tại thread này
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"]
[B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me.
[B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking).
[B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more...
[B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone...
[B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT]
  #37  
Old 16-02-2008, 20:56
l0000gold's Avatar
Team "thèm tít"
Join Date: 07-2006
Posts: 2,678
Re: Offline Counter Strike Source Hà Nội lần thứ n+1.

1.Isa
2.Nobi
3.Shit
4.wwp
5.486-33
6.Maxi
7.Gthn
8.Linhzin
9.Wave125

Mấy người trên là luôn cứng cựa ở bàn nhậu ồi =)) ko cần fải điểm danh
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"][COLOR="Blue"][へんたい][/COLOR] l0000gold[/COLOR][/SIZE] Tên gọi khác : [SIZE="3"]Shit[COLOR="Blue"][/COLOR][/SIZE], Shitter.
Để trở thành Legendary Eagle Master trong CSGO:
[QUOTE][url]https://vozforums.com/showthread.php?t=10349[/url][/QUOTE]
  #38  
Old 16-02-2008, 21:00
jil_jil32's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2007
Posts: 10,023
Re: Offline Counter Strike Source Hà Nội lần thứ n+1.

nữa đi,chưa thấy Mạnh Thường Quân đâu cả...
__________________
[COLOR="Royalblue"][RIGHT][SIZE="1"]không còn mùa Thu...[/SIZE]
[/RIGHT][/COLOR]
  #39  
Old 16-02-2008, 21:02
nobitanh's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 602
Re: Offline Counter Strike Source Hà Nội lần thứ n+1.

Quote:
Originally Posted by jil_jil32
nữa đi,chưa thấy Mạnh Thường Quân đâu cả...
Không thấy tên isa à :"> :"> ...
Đại gia số 1 đất HN đó :">
  #40  
Old 16-02-2008, 21:11
tranngocminh's Avatar
[\/] enthusiast
Join Date: 11-2006
Posts: 14,045
Re: Offline Counter Strike Source Hà Nội lần thứ n+1.

không biết lần off này có được tầm 30 người không nhỉ
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"]
[B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me.
[B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking).
[B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more...
[B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone...
[B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT]
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:25.