Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #31  
Old 15-12-2007, 01:48
foggyflute's Avatar
Thiếu Protein
Join Date: 10-2006
Posts: 5,796
Re: Khẩn cấp: triệu tập dân chơi Sài Thành





















__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #32  
Old 15-12-2007, 01:49
vtalinh's Avatar
(◕‿◕✿)
Join Date: 07-2006
Posts: 10,670
Re: Khẩn cấp: triệu tập dân chơi Sài Thành

Ước gì em ở đây giờ này




Làm kỹ xảo gì mà đầu bạn Ná dài thế
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B]
Reply With Quote
  #33  
Old 15-12-2007, 02:11
isa's Avatar
isa isa is offline
Hồng Sơn
Join Date: 07-2006
Posts: 53,657
Re: Khẩn cấp: triệu tập dân chơi Sài Thành

tttt và fRzzy phải ko nhỉ ?

Reply With Quote
  #34  
Old 15-12-2007, 02:16
Naturalism's Avatar
Béo Bụng Bự
Join Date: 07-2006
Posts: 3,604
Re: Khẩn cấp: triệu tập dân chơi Sài Thành

oh yeah!


dậy thì team leader



ăn...món nhiều dinh dưỡng thoai
__________________
[I]90% thành viên của VOZ là gay.40% trong số đó vẫn chưa biết mình là gay.30% luôn che giấu sự thật về bản thân mình.20% không ngần ngại thừa nhận vấn đề này.[B]10% còn lại là phụ nữ[/B][/I]
[center][SIZE="2"][COLOR="DarkOrange"] NGỒI TRONG TOILET GÀO THÉT NIKON[/COLOR][/SIZE][/center]
[U]Flickr:[/U]http://www.flickr.com/photos/beobungbu/
Reply With Quote
  #35  
Old 15-12-2007, 02:53
Opteron's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 4,807
Re: Khẩn cấp: triệu tập dân chơi Sài Thành


/Ghen tỵ cùng cực
__________________
[SIZE="4"][CENTER][I][COLOR="Green"]Voi[/COLOR][/I] đi rồi [I]Mèo[/I] ở với ai[B]?[/B][/CENTER][/SIZE]
*Mèo để màu chữ "Voi" xanh lá, giống màu nVIDIA đấy!
Reply With Quote
  #36  
Old 15-12-2007, 02:56
kaka's Avatar
Chẳng Ngán Khoai To
Join Date: 07-2006
Posts: 6,003
Re: Khẩn cấp: triệu tập dân chơi Sài Thành

ghen với ai hả ku.. tình hình là mới đi bay về...
__________________
[center][B][COLOR="Purple"]Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi[/COLOR][/B]
[/center]
Reply With Quote
  #37  
Old 15-12-2007, 08:04
bemeoa7's Avatar
mèo già gian ác
Join Date: 07-2006
Posts: 7,511
Re: Khẩn cấp: triệu tập dân chơi Sài Thành

buồn nhỉ, mình ko di dc
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"]
[COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I]
Reply With Quote
  #38  
Old 15-12-2007, 09:31
SuKiy0's Avatar
Meow.. Meeoowww...
Join Date: 11-2007
Posts: 1,850
Re: Khẩn cấp: triệu tập dân chơi Sài Thành

Đề nghị có thêm chú thích để biết ai với ai chứ!
__________________
[COLOR="White"].[/COLOR]
[U][B][LEFT][url="http://voz.vn/"][COLOR="Red"]♥ voz[SIZE="4"]E[/SIZE]xpress ♥ [/COLOR][/URL][/LEFT][/B][/U]
[COLOR="White"].[/COLOR]
Reply With Quote
  #39  
Old 15-12-2007, 10:12
leo493's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 1,764
Re: Khẩn cấp: triệu tập dân chơi Sài Thành

thứ 2 có tiếp nữa ko thée
__________________
[CENTER][SIZE="2"]
[B][COLOR="Blue"]LeTran Group[/COLOR][/B][/SIZE][/CENTER]
[U][CENTER][SIZE="2"][COLOR="Red"]http://www.letran-group.com/[/COLOR][/SIZE][/CENTER][/U][U][CENTER][SIZE="2"][COLOR="Red"]http://www.xedulich.net | http://www.inletran.com/[/COLOR][/SIZE][/CENTER][/U]
Reply With Quote
  #40  
Old 15-12-2007, 10:17
Global‏‎‌ Hell's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 280
Re: Khẩn cấp: triệu tập dân chơi Sài Thành

hôm nay online mới biết có cái thread này, too late lmao
__________________
[center][i]Tin tức, review về sản phẩm và công nghệ phần cứng
luôn được cập nhật tại[/i] [b]vozExpress (express.voz.vn)[/b][/ve][b][/b][/center]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:55.