Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #31  
Old 21-06-2014, 08:57
AK-47's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2011
Posts: 774
Re: Dọn nhà Loa Logitech Z5500 , ssd M5Pro 128gb, Iphone 5, ram 2

gấp 1 này
Reply With Quote
  #32  
Old 21-06-2014, 09:20
AK-47's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2011
Posts: 774
Re: Dọn nhà Loa Logitech Z5500 , ssd M5Pro 128gb, Iphone 5, ram 2

gấp 2 này
Reply With Quote
  #33  
Old 21-06-2014, 09:53
K.I.A
Join Date: 03-2014
Posts: 95
Re: Dọn nhà Loa Logitech Z5500 , ssd M5Pro 128gb, Iphone 5, ram 2

Định rao con của anh 5tr5 cơ mà nghe thấy em bảo có người trả bèo quá. Thôi để dùng
__________________
PC:Sabertooth P67 vs 2500k
Phone: 0907098286
Add: Ngõ 282 đường Kim Giang
17h-19h hàng ngày em thường bận việc. Các bác sms giúp em giờ này nhé!!!
Reply With Quote
  #34  
Old 21-06-2014, 10:26
royalstar_pc's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 67
Re: Dọn nhà Loa Logitech Z5500 , ssd M5Pro 128gb, Iphone 5, ram 2

lên cho anh bán nhanh nào
__________________
[SIZE="2"]Add : Gần Park City Lê Trọng Tấn - Hà Đông
Tel online (24/7) : 0965.643.389
Giao dịch từ 8h - 17h30 tại Hà Đông[/SIZE]
Reply With Quote
  #35  
Old 21-06-2014, 10:36
blackteam's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2007
Posts: 537
Re: Dọn nhà Loa Logitech Z5500 , ssd M5Pro 128gb, Iphone 5, ram 2

up up up
__________________
[B]PC[/B]: i5 8400/ Asrock B365 ITX-ac/ Corsair LPX 2x8gb/ 850 Evo 500gb/ V300 3Tb/ SF600/ PG279Q /Giga RTX 2070s Gaming OC/ Blackridge v2+ NF A9x14/ Sliger SM560

[B]Gear[/B]: G304/ KD87/ KC84 || AD900X/ Swan M50w/ Egromax Comander
Reply With Quote
  #36  
Old 21-06-2014, 10:39
Senior Member
Join Date: 03-2014
Posts: 348
Re: Dọn nhà Loa Logitech Z5500 , ssd M5Pro 128gb, Iphone 5, ram 2

thích bộ loa qía.........
Reply With Quote
  #37  
Old 21-06-2014, 13:47
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 30
Re: Dọn nhà Loa Logitech Z5500 , ssd M5Pro 128gb, Iphone 5, ram 2

hàng ngon đới...
__________________
ĐC Phúc yên Vĩnh Phúc
ĐT 0914 861 895
Reply With Quote
  #38  
Old 21-06-2014, 15:13
T_TT's Avatar
Junior Member
Join Date: 03-2012
Posts: 29
Re: Dọn nhà Loa Logitech Z5500 , ssd M5Pro 128gb, Iphone 5, ram 2

kết con IP mà hem đủ xiền . Phải chi có bán trả góp thì múc liền
__________________
[COLOR="Blue"][I][B]Các loại linh kiện cao cấp xách tay từ USA giá tốt[/B][/I]
[QUOTE][I][B]Topic : [/B][/I][COLOR="Red"][B]http://vozforums.com/showthread.php?t=3813035[/B][/COLOR][I][B]

Website :[/B][/I] [COLOR="Red"][B]PCGIATOT.COM & COMPUTERUSA.VN[/B][/COLOR][/QUOTE]
[SIZE="4"][I][B]Hotline[/B][/I] :[B] 090.66.22.602 - 090.63.63.603[/B][/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #39  
Old 21-06-2014, 15:22
anchay_niemphat's Avatar
Member
Join Date: 05-2012
Posts: 86
Re: Dọn nhà Loa Logitech Z5500 , ssd M5Pro 128gb, Iphone 5, ram 2

nhiều hàng ngon thế em
Reply With Quote
  #40  
Old 22-06-2014, 20:19
Senior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 109
Re: Dọn nhà Loa Logitech Z5500 , ssd M5Pro 128gb, Iphone 5, ram 2

hiii thanks a e nhieeu .... b

bác nào mua ip hay loa có bớt cho a e nhiệt tình nhé.......

giờ mới tìm lại đc toppic củaminhf
__________________
I7 6700k - H100i GTX - Z170x Gaming GT - Klevv 4x4gb bus 3000 - Samsung 950Pro 256Gb - SLI Giga GTX1070 G1 Gaming - Seasonic X1050 - Inwin 8051 - Bose Acountimate 5 III- Denon 1312xp - Corsair Strafe RGB - M65 Pro - U2715- U2515
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 14:54.