Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #31  
Old 23-06-2014, 22:22
Workstation_and_Server's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 440
Re: Cần mua usb 3G, rack server ... và bán một số đồ máy tính.

................lễ
__________________
[B][COLOR="DarkOrchid"][COLOR="red"]>>[/COLOR]Tuyển coder máu chiến, kể cả học việc... join vào X-Team:
http://vozforums.com/showthread.php?t=3085432&highlight=
[COLOR="red"]>>[/COLOR]Tuyển dev iOS, Android, PHP, Python...tài năng.
[COLOR="Red"]>>[/COLOR]Cần trợ giúp của cao nhân IT về mặt công nghệ.[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #32  
Old 24-06-2014, 01:31
kalelz's Avatar
Junior Member
Join Date: 02-2012
Posts: 23
Re: Cần mua usb 3G, rack server ... và bán một số đồ máy tính.

Quote:
Originally Posted by Workstation_and_Server View Post
................lễ
thx.............
__________________
[CENTER][SIZE="3"][I][COLOR="DarkOrchid"]Chôn đau thương nơi suối mù lạnh lẽo[/COLOR]
[COLOR="Blue"]Gác mộng tình trên núi tuyết ngàn năm.[/COLOR][/I][/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
  #33  
Old 28-06-2014, 09:24
superhurricanes's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2013
Posts: 32
Re: Cần mua usb 3G, rack server ... và bán một số đồ máy tính.

trả up cho bác nhé ,có gì đá ở dưới sigin cho em cái
__________________
[COLOR="Black"][SIZE="2"]Hàng show ở đây !
http://vozforums.com/showthread.php?p=69695739#post69695739[/SIZE][/COLOR]
[COLOR="Red"][SIZE="3"]Yahoo : Quangsml
LH : 0965757356[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #34  
Old 07-07-2014, 08:24
Workstation_and_Server's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 440
Re: Cần mua usb 3G, rack server ... và bán một số đồ máy tính.

http://vozforums.com/showthread.php?t=3814971
__________________
[B][COLOR="DarkOrchid"][COLOR="red"]>>[/COLOR]Tuyển coder máu chiến, kể cả học việc... join vào X-Team:
http://vozforums.com/showthread.php?t=3085432&highlight=
[COLOR="red"]>>[/COLOR]Tuyển dev iOS, Android, PHP, Python...tài năng.
[COLOR="Red"]>>[/COLOR]Cần trợ giúp của cao nhân IT về mặt công nghệ.[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #35  
Old 08-07-2014, 15:51
kalelz's Avatar
Junior Member
Join Date: 02-2012
Posts: 23
Re: Cần mua usb 3G, rack server ... và bán một số đồ máy tính.

bán một số đồ máy tính.
__________________
[CENTER][SIZE="3"][I][COLOR="DarkOrchid"]Chôn đau thương nơi suối mù lạnh lẽo[/COLOR]
[COLOR="Blue"]Gác mộng tình trên núi tuyết ngàn năm.[/COLOR][/I][/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:47.