Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #31  
Old 25-04-2013, 21:39
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

up tiếp vì tối nay mưa to
Reply With Quote
  #32  
Old 26-04-2013, 15:56
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

upppppppppp
Reply With Quote
  #33  
Old 01-05-2013, 19:49
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

upupupupupupuppupupupup
Reply With Quote
  #34  
Old 10-09-2013, 15:38
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

up lên nữa nào
__________________
[COLOR="RoyalBlue"][SIZE="1"]G1630 + Asrock H61M-VS3 + 2gb + Fujitsu 2,5" 160gb + Dell 250W +HTPC mica mod + HP 17"[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #35  
Old 11-09-2013, 10:30
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

upupupupuppp
__________________
[COLOR="RoyalBlue"][SIZE="1"]G1630 + Asrock H61M-VS3 + 2gb + Fujitsu 2,5" 160gb + Dell 250W +HTPC mica mod + HP 17"[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #36  
Old 11-09-2013, 21:10
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

up lên đi ngủ nào
__________________
[COLOR="RoyalBlue"][SIZE="1"]G1630 + Asrock H61M-VS3 + 2gb + Fujitsu 2,5" 160gb + Dell 250W +HTPC mica mod + HP 17"[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #37  
Old 11-09-2013, 21:31
Member
Join Date: 11-2012
Posts: 39
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

buss 800 thì xúc liền
Reply With Quote
  #38  
Old 12-09-2013, 08:07
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

Quote:
buss 800 thì xúc liền
thank bác đã up giúp, toàn ram 1 laptop/desktop và ram 3 desktop thì lấy đâu ra bus 800
__________________
[COLOR="RoyalBlue"][SIZE="1"]G1630 + Asrock H61M-VS3 + 2gb + Fujitsu 2,5" 160gb + Dell 250W +HTPC mica mod + HP 17"[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #39  
Old 12-09-2013, 08:18
royalstar_pc's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 67
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

lên nào..................
__________________
[SIZE="2"]Add : Gần Park City Lê Trọng Tấn - Hà Đông
Tel online (24/7) : 0965.643.389
Giao dịch từ 8h - 17h30 tại Hà Đông[/SIZE]
Reply With Quote
  #40  
Old 12-09-2013, 09:01
nntu's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 391
Re: Dọn nhà, dọn rác tổng hợp

Quote:
lên nào..................
thank bạn, vừa sang đá giúp bạn rồi nhé. bán ram để mua ssd nào
__________________
[COLOR="RoyalBlue"][SIZE="1"]G1630 + Asrock H61M-VS3 + 2gb + Fujitsu 2,5" 160gb + Dell 250W +HTPC mica mod + HP 17"[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 16:32.