Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #31  
Old 10-08-2012, 11:07
shaggy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2009
Posts: 4,489
Re: [Hà Nội] off thịt chó cuối tuần

Quote:
Originally Posted by shaggy View Post
update thành phần tham dự:

1. em shaggy
2. bạn tình của em shaggy (viendanbac9x)
3. anh Pê thớt bóng (ptpnguyen)
3. thằng Phương (thesonofthewind)
4. anh matran (matran2410/ a.k.a matran24101991)
5. anh Phắc (vOzer in K.I.A land, bựa nhân của văn voz song toàn)
6. đ.c Ethan_Hunt
7. anh Tuấn Mít diu
8. anh Cường temmi
9. lang băm Mít
10. ...
11. ...


/mọi vấn đề, liên lạc, call em: O9O4 782 789 (em mới đổi số)
tính đến trưa 10/8 là gần đủ 2 mâm
__________________
[COLOR=DarkOrchid][B][CENTER][SIZE=2]be the change I want to see in the world.
[/SIZE][/CENTER]
[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #32  
Old 10-08-2012, 11:50
entiel's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2008
Posts: 2,205
Re: [Hà Nội] off thịt chó cuối tuần

Vote Tỵ Béo - Tam Trinh, Cây Ngô Đồng ăn đắt vl mà đồ thì bt
__________________
[SIZE="2"][RIGHT][COLOR="Orange"]Ou est-tu?[/COLOR][/RIGHT][/SIZE]
Reply With Quote
  #33  
Old 10-08-2012, 11:51
shaggy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2009
Posts: 4,489
Re: [Hà Nội] off thịt chó cuối tuần

lên tỵ béo xa lắm ạ
__________________
[COLOR=DarkOrchid][B][CENTER][SIZE=2]be the change I want to see in the world.
[/SIZE][/CENTER]
[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #34  
Old 10-08-2012, 13:23
thaisbaor's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2010
Posts: 3,790
Re: [Hà Nội] off thịt chó cuối tuần

Mới ăn 2 hôm rồi nên đi ăn nữa thì chạnh lòng lắm các ty ạ
__________________
[CENTER][CENTER][B][I][SIZE=4][COLOR=Silver][COLOR=Indigo]Có[/COLOR] [COLOR=DarkOrchid][COLOR=Purple]1 n[/COLOR]gư[COLOR=Plum]ời[/COLOR] [/COLOR][COLOR=Plum]như[/COLOR] [COLOR=Pink]thế[COLOR=Wheat]...[/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/I][/B]
[B][I][SIZE=4][COLOR=Silver] [/COLOR][/SIZE][/I][/B][/CENTER]
[CENTER][SIZE=2][COLOR=SeaGreen][B]333B77FA[/B][/COLOR][/SIZE]
[/CENTER]
[/CENTER]
Reply With Quote
  #35  
Old 10-08-2012, 16:23
shaggy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2009
Posts: 4,489
Re: [Hà Nội] off thịt chó cuối tuần

chiều gọi anh Suri & vinata3 nữa, nốt mấy ông luôn.
__________________
[COLOR=DarkOrchid][B][CENTER][SIZE=2]be the change I want to see in the world.
[/SIZE][/CENTER]
[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #36  
Old 10-08-2012, 16:42
Junior Member
Join Date: 08-2012
Posts: 26
Re: [Hà Nội] off thịt chó cuối tuần

Để sang chủ nhật đi thớt :(. thứ 7 em phải về Hải Phòng
Reply With Quote
  #37  
Old 10-08-2012, 21:27
shaggy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2009
Posts: 4,489
Re: [Hà Nội] off thịt chó cuối tuần

Quote:
Originally Posted by chienvx89 View Post
Để sang chủ nhật đi thớt :(. thứ 7 em phải về Hải Phòng
chốt chiều mai rồi mà
__________________
[COLOR=DarkOrchid][B][CENTER][SIZE=2]be the change I want to see in the world.
[/SIZE][/CENTER]
[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #38  
Old 10-08-2012, 21:44
obamalala's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 233
Re: [Hà Nội] off thịt chó cuối tuần

thèm quá mà sợ không theo được mấy bợm
Reply With Quote
  #39  
Old 10-08-2012, 21:53
uchiha_itachi_1412's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 360
Re: [Hà Nội] off thịt chó cuối tuần

có bạn nữ nào tham dự không chủ thớt?đừng nói chủ thớt là gái nhé.
Reply With Quote
  #40  
Old 10-08-2012, 23:30
thuctinh711's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2009
Posts: 122
Re: [Hà Nội] off thịt chó cuối tuần

Khoảng bao nhiêu xiền đấy bác, em còn có 150k, chưa có lương
__________________
Thiết kế web.
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:27.