Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #31  
Old 26-02-2012, 16:31
Vaanres's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2008
Posts: 4,081
Re: [WT...] Siêu mẫu !?

người mẫu siêu gầy trên thế giới thiếu gì, có điều đúng là em này kinh thật
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I][COLOR="Indigo"]Cuộc đời đó[/COLOR], [COLOR="DarkRed"]có bao lâu[/COLOR] ... [COLOR="RoyalBlue"]mà hững hờ[/COLOR][/I][/B] [/SIZE][/RIGHT]
Reply With Quote
  #32  
Old 26-02-2012, 16:32
zerosonic123's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2012
Posts: 109
Re: [WT...] Siêu mẫu !?

Quote:
Originally Posted by anbanhchuoi View Post
phí nhỉtrông mặt cũng đượckể ra có da có thịt 1 tí thì ngon lành rồi
cái ảnh trên censored làm quái j
Chuẩn Cmnr
Uncensored cho nó máu
Reply With Quote
  #33  
Old 26-02-2012, 16:33
ByB's Avatar
ByB ByB is offline
K.I.A
Join Date: 09-2011
Posts: 138
Re: [WT...] Siêu mẫu !?

cho em cái tên.
con này tởm bỏ mịa :woaht:
__________________
[COLOR="DarkRed"][B]Cậu ơi làm gà bông của tớ nhé[/B]
[I]Một câu chuyện thật về tình cảm học trò trong sáng, dễ thương, hứa hẹn một kết thúc...[/I]
http://vozforums.com/showthread.php?t=2996283[/COLOR]
Reply With Quote
  #34  
Old 26-02-2012, 16:34
K.I.A
Join Date: 01-2012
Posts: 252
Re: [WT...] Siêu mẫu !?

Cuốn thêm mấy vòng băng y tế nữa là dẹp
Reply With Quote
  #35  
Old 26-02-2012, 16:39
mrtientung90's Avatar
Junior Member
Join Date: 01-2012
Posts: 20
Re: [WT...] Siêu mẫu !?

The Mummy :<
Reply With Quote
  #36  
Old 26-02-2012, 16:43
milano88's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2011
Posts: 245
Re: [WT...] Siêu mẫu !?

Mummy returns
Reply With Quote
  #37  
Old 26-02-2012, 16:50
Junior Member
Join Date: 07-2011
Posts: 27
Re: [WT...] Siêu mẫu !?

Quote:
Originally Posted by hoang1020 View Post
thay vì bịch bịch bịch thì sẽ là coong coong coong

if you know what I mean
i see i see
mà ko phải bịch bịch , phải là pạch pạch chứ
Reply With Quote
  #38  
Old 26-02-2012, 16:52
nhockon's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2011
Posts: 400
Re: [WT...] Siêu mẫu !?

Yêu quái @.@
Reply With Quote
  #39  
Old 26-02-2012, 16:55
Member
Join Date: 09-2010
Posts: 74
Re: [WT...] Siêu mẫu !?

cái khỉ j đây
Reply With Quote
  #40  
Old 26-02-2012, 16:57
Junior Member
Join Date: 11-2011
Posts: 4
Re: [WT...] Siêu mẫu !?

Quote:
Originally Posted by hoang1020 View Post
thay vì bịch bịch bịch thì sẽ là coong coong coong

if you know what I mean
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 18:33.