Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #31  
Old 06-05-2011, 08:44
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Cần bán gấp COMBO AMD

........................................................................
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #32  
Old 06-05-2011, 16:05
mlphan87's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2008
Posts: 3,853
Re: Cần bán gấp COMBO AMD

êu fix đc 100k


tặng chú nè

Nước Lào cũng giống nước ta
Cái cửa là để đi ra đi vào
Nước ta cũng giống nước Lào
Cái cửa là để đi vào đi ra...
__________________
[B]LH: [COLOR="Green"]Mr Phán[/COLOR] (Mạnh Lâm Store - Website: manhlam.com)
Yahoo: [COLOR="Green"]manhlam1987[/COLOR]- Facebook: [COLOR="Green"]Mạnh Lâm Store[/COLOR]
ĐT: [COLOR="Green"]0974.51.81.71 - 0903.226.436[/COLOR] (call vô tư)
ĐC: [COLOR="Green"]Số 20– Ngõ 23– Nguyễn Phúc Lai [/COLOR](gần ngã tư Láng Hạ- La Thành)[/B]
Reply With Quote
  #33  
Old 06-05-2011, 16:06
Hayate125's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2010
Posts: 98
Re: Cần bán gấp COMBO AMD

Ớ ờ ơ up......
Reply With Quote
  #34  
Old 06-05-2011, 17:07
LuLubelle's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2007
Posts: 2,525
Re: Cần bán gấp COMBO AMD

up phụ bác mua bán cực kì kiên trì
__________________
[SIZE="1"][COLOR="Gray"]3700X | Kraken X62 | Crosshair VIII Hero | 1080Ti Armor | 2x8G Dominator RGB | PM981 512G | Prime 1000w | Companion 3 | 38UC99 [/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #35  
Old 06-05-2011, 17:52
trojan_hp's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2008
Posts: 106
Re: Cần bán gấp COMBO AMD

..............................................
__________________
watting new.......
Reply With Quote
  #36  
Old 06-05-2011, 17:58
Junior Member
Join Date: 05-2011
Posts: 8
Re: Cần bán gấp COMBO AMD

Bác này là HIệp Đồng nát đúng ko nhở =))
Reply With Quote
  #37  
Old 06-05-2011, 20:24
Junior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 20
Re: Cần bán gấp COMBO AMD

lên cho cu tí
__________________
Máy 1:X4 PhenomII B50 MSI 785-E51 Ram 2x2g Crucial led Blue cas8 HDD 2x1,5Tb DVD-RW Sony
Máy 2:X4 PhenomII 10E MSI 785-E51 Ram 2x2g Crucial led Blue cas8 HDD 1,5Tb DVD-RW Sony
Máy 3 : X2 2350BE ASrock 780GMH-128 Ram 2Gb HDD 500Gb
Máy 4 : X2 4000+ Jetway 694GHG Ram 1Gb HDD 400Gb
Reply With Quote
  #38  
Old 06-05-2011, 23:29
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: Cần bán gấp COMBO AMD

up hộ mày suốt...hậu tạ tau cái chi đây
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #39  
Old 07-05-2011, 09:20
trananh2212's Avatar
Member
Join Date: 02-2008
Posts: 84
Re: Cần bán gấp COMBO AMD

pppppppppppppppppppppppp
bay nhanh hàng ngon nào
http://vozforums.com/showthread.php?...amp;highlight=
Reply With Quote
  #40  
Old 07-05-2011, 12:21
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: Cần bán gấp COMBO AMD

Nóng vkl.........
Quote:
Originally Posted by jk2tuoi2815 View Post
Bác này là HIệp Đồng nát đúng ko nhở =))
Hiệp thì đúng...còn đồng nát chắc bro nhầm với ng khác..thằng này còn hơn cả đồng nát bác ạ
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 09:28.