Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #31  
Old 18-06-2011, 21:21
ivaco's Avatar
Member
Join Date: 03-2011
Posts: 38
Re: Dọn nhà..Bán đồ..Lấy tiền đổ xăng...

http://vozforums.com/showthread.php?t=2077351
up ho
__________________
0976 434 227
Reply With Quote
  #32  
Old 18-06-2011, 23:06
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Dọn nhà..Bán đồ..Lấy tiền đổ xăng...

http://vozforums.com/showthread.php?t=2080738
sút hộ e phát a zai
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #33  
Old 19-06-2011, 08:38
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Dọn nhà..Bán đồ..Lấy tiền đổ xăng...

..................................................... số đt kia đâu rùi.............................
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #34  
Old 19-06-2011, 10:18
huuhoang12's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 3,966
Re: Dọn nhà..Bán đồ..Lấy tiền đổ xăng...

up cho em
__________________
[COLOR="red"][B]SMS,call,zalo ™ 091 573 5916 ™[/B][/COLOR]
[COLOR="Blue"] https://www.facebook.com/nguyenhuuhoang021086 [/COLOR]
[COLOR="Black"]Chuyên cung cấp PC / laptop / gaming gear cao cấp [/COLOR]
[COLOR="black"][B]™ Add1 :146 Trung Liệt ,Hà Nội[/B] - [B]™ [/B] [/COLOR]
[COLOR="black"][B]™ Add2 :599 Hoàng Sa , TP.HCM [/B] - [B] ™ [/B] [/COLOR]
Reply With Quote
  #35  
Old 19-06-2011, 22:12
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: Dọn nhà..Bán đồ..Lấy tiền đổ xăng...

- Cần bán tản PC Cooler HP 1208X..hình thức còn khá đẹp..dính ít bui..có clip 775,AM2-AM3..Giá 550k
- USB wifi Netgear WG 111v2 có driver win 7 64 bit..mới hbh.hàng samshop..giá 200k
- 1 quạt CM 12 Led blue..Led ở vị trí lạ..giá
- 1 cọng cáp SATA kép UV cam..trc mua của bác K.i.e.u.T.r.a.n.g giá 30k

Lấy cả 747k FIXED cho gọn ....
...Đ/c : võ thị sáu , hà nội :">..Phone 0129.681.3388
http://vozforums.com/showthread.php?...6#post32532076
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #36  
Old 19-06-2011, 22:18
Senior Member
Join Date: 10-2007
Posts: 490
Re: Dọn nhà..Bán đồ..Lấy tiền đổ xăng...

up cho ông a
__________________
[CENTER][COLOR="DarkSlateBlue"][SIZE="1"]Life is a Journey[/SIZE][/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #37  
Old 20-06-2011, 00:33
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Dọn nhà..Bán đồ..Lấy tiền đổ xăng...

................................................................................ ..
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 15:04.