![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#3941
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Lão ấy là super mod từ đời nào rồi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#3942
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Thím Linh cho em cái avatar bự với
|
|
#3943
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Chờ chút nhá, test xem sao đã, cái này trước giờ mình chưa làm bao giờ cả, cầu nguyện đi
![]() Mình tìm mãi chưa thấy cái logo Barca nào đẹp đẹp thay cho plot, anh em google giúp phát
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B] |
|
#3944
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
|
|
#3945
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
![]() ngay và luôn đi thím
__________________
[COLOR="Red"]Manchester United[/COLOR] vô địch,[COLOR="Blue"]Anti MU[/COLOR] vô bịch [QUOTE=tantrokiniem;31102708] thấy có nhiều đứa bảo thím Qụa vào cái thớt này chỉ để khoe cái nick Mod chứ biết mẹ gì về bóng bánh đâu :sexy:..đập tan dư luận đi thím :*..[/QUOTE] |
| Professor.Moriarty |
| View Public Profile |
| Find all posts by Professor.Moriarty |
|
#3946
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Cho cái avatar dài của Inter lun thím Linh.Hình con rắn dài.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#3947
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Inter năm nay thành giun đất rồi, rắn rít gì nữa =D
|
| Counter-Strike |
| View Public Profile |
| Find all posts by Counter-Strike |
|
#3948
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Năm sau thành rồng lại chớ gì.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#3949
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quan trọng là năm nay vẫn là con giun đất
|
|
#3950
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Ối dào,5 năm là rắn hổ mang bành chúa ở Ý và làm thanh long chúa tể vũ trụ rồi thì nhường cho con Gà thành phượng hoàng đó mà. :">
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
![]() |
|
|