Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #3941  
Old 09-06-2013, 09:46
baby's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2006
Posts: 4,308
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by tho80 View Post
đã cài lại IDM mà vãn ko đc ( đã xóa trc khi cài ) . sao đây ???
"Xóa" bằng cách nào?
__________________
Đã ra đường ở. Hmm... so sad :(
Reply With Quote
  #3942  
Old 09-06-2013, 09:50
Senior Member
Join Date: 08-2008
Posts: 1,392
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

hic , xóa bằng cách remove (uninstal) rồi cài lại. thanks
Reply With Quote
  #3943  
Old 09-06-2013, 10:05
baby's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2006
Posts: 4,308
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Dùng soft chuyên remove đi, như UrUninstall ấy, chọn SuperMode, sau đó tìm những khóa liên quan trong Registry, nên xem lại những Page trước, có những người cũng đã remove những key này vẫn không được, tham khảo họ làm cách nào xóa triệt để.

Còn mình, cứ UrUninstall, chọn SuperMode là The End. Setup lại. Xong.
__________________
Đã ra đường ở. Hmm... so sad :(
Reply With Quote
  #3944  
Old 09-06-2013, 14:28
kenken1512's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2010
Posts: 3,152
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by tho80 View Post
đã cài lại IDM mà vãn ko đc ( đã xóa trc khi cài ) . sao đây ???
Remove IDM xong rồi chạy file này là OK!
Attached Files
File Type: zip clear.zip‎ (321 Bytes, 63 views)
__________________
[B][COLOR="Purple"][I]Đừng xóa những gì không do mình tạo ra.[/I][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #3945  
Old 10-06-2013, 21:35
_Xion_'s Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2009
Posts: 726
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

mình xài google chomre 27 vs IDM 6.07 khi mỡ các clip trên mạng đều hiện thanh , nhưng khi bắm hình dấu "X" close thì nó mất luôn , khởi động lai chorme cũng không thấy ! giờ phải làm sao ?
__________________
[B]Battlefield Vietnamese - [/B][SIZE="4"] : [/SIZE][COLOR="Blue"][I]https://www.facebook.com/groups/bfvnn/?fref=ts[/I][/COLOR]

[I][B]Origin :[/B][/I] [I][B]-BFVN-Xion[/B][/I]
Reply With Quote
  #3946  
Old 12-06-2013, 00:06
Jarvan III's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2013
Posts: 1,339
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

chán qua , IDM ko bắt link mp3.zing được .. đã gỡ nó ra cài lại rồi.... bản mới nhất.
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"][SIZE="4"]Jarvan III - King of Demacia.[/SIZE][/COLOR][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #3947  
Old 12-06-2013, 09:22
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

IDM vừa có update hôm nay thì fải. 6.16...
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #3948  
Old 12-06-2013, 14:56
H.FPGA's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2011
Posts: 6,131
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by yaibakt View Post
IDM vừa có update hôm nay thì fải. 6.16...
vẫn dùng từ 6.15 b5 tới giờ, update mới có khác biệt gì tốt hơn không nhỉ
Reply With Quote
  #3949  
Old 12-06-2013, 15:19
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by H.FPGA View Post
vẫn dùng từ 6.15 b5 tới giờ, update mới có khác biệt gì tốt hơn không nhỉ
ít nhất là ko tệ đi, lại support các browser mới, tội gì ko update
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #3950  
Old 12-06-2013, 16:18
dothequynh's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 7,760
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Đã update, thấy cũng vậy
__________________
1. [B][COLOR=DarkRed]Windows 8, 8.1, 10 Fanpage[/COLOR][/B]: [I][B][COLOR=DarkGreen]https://www.facebook.com/groups/voz.windows/[/COLOR][/B][/I]
2. [B][COLOR=DarkRed]Liên minh chủ phòng nét VN[/COLOR][/B]: [COLOR=DarkGreen][I][B]https://www.facebook.com/groups/hqnvoz - https://www.facebook.com/dothequynh91
[/B][/I][/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 14:54.