Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #381  
Old 17-04-2010, 23:27
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
đàn ông sao cứ thích ở dưới thế ..
Giữ sức để lên từ từ
Reply With Quote
  #382  
Old 17-04-2010, 23:30
handuong's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 3,102
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
đàn ông sao cứ thích ở dưới thế ..
nằm dưới đỡ phải vận động mạnh ===> ít bị trụy tim và "khó chết sớm"
__________________
[B][COLOR="Blue"]Nguyễn Xuân Trí : 0969.44.9999---0968.89.89.89 , CTy TNHH Hàn Đường
Địa chỉ : 495F CMT8 , P.13 , Q.10 , TPHCM , ĐT : 08.2222.6666[/COLOR]
[COLOR="Red"]VOZ FC HCM : Đá sân Lữ Đoàn 596 (Cộng Hòa Garden , cây xăng A41 cũ) chiều Thứ 7 hàng tuần lúc 18h-19h30[/COLOR][/B]
[QUOTE]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/QUOTE]
Reply With Quote
  #383  
Old 17-04-2010, 23:31
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by handuong View Post
nằm dưới đỡ phải vận động mạnh ===> ít bị trụy tim ===> "khó chết sớm"
Bể bụng chết sao
Để wa hóng hớt tình hình ăn mừng của bọn muvn tí nào
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #384  
Old 17-04-2010, 23:32
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by minzhu View Post
Bể bụng chết sao
Để wa hóng hớt tình hình ăn mừng của bọn muvn tí nào
Bợn là nik nào bên đó
Reply With Quote
  #385  
Old 17-04-2010, 23:34
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

tantrokiniem ..

@ có nguy cơ gãy kiếm nếu kiếm dc đúc bằng thép ko tốt ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #386  
Old 17-04-2010, 23:37
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Bợn là nik nào bên đó
Chưa có nick, mà chắc sẽ tạo 1 cái
Vừa update post#1 nhé mọi người
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #387  
Old 17-04-2010, 23:40
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by minzhu View Post
Chưa có nick, mà chắc sẽ tạo 1 cái
Vừa update post#1 nhé mọi người
Cẩn thận đới, tớ đây wen min mod bên đấy nhìu lắm
Reply With Quote
  #388  
Old 17-04-2010, 23:41
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Cẩn thận đới, tớ đây wen min mod bên đấy nhìu lắm
Chẳng sao cả, miềng là fan rất rất ôn hòa, chỉ quậy ngầm thôi
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #389  
Old 17-04-2010, 23:42
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by minzhu View Post
Chẳng sao cả, miềng là fan rất rất ôn hòa, chỉ quậy ngầm thôi
Mềnh sẽ âm thầm báo cho họ biết
Reply With Quote
  #390  
Old 17-04-2010, 23:50
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Mềnh sẽ âm thầm báo cho họ biết
Đã có nick, để đi chào sân 1 tí
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:30.