Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #371  
Old 17-04-2010, 22:09
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Các bác chọn wán đc ghê, các em bưng bê xinh vãi hà

Kua đc 1 em dzồi
Hôm nay thiếu 1 bé tên Như,em này nhìn là ngon nhất quán ý.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #372  
Old 17-04-2010, 22:16
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Hôm nay thiếu 1 bé tên Như,em này nhìn là ngon nhất quán ý.
Thôi, cũng kua đc 1 em xinh xinh rồi
Reply With Quote
  #373  
Old 17-04-2010, 22:18
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Hôm nay thiếu 1 bé tên Như,em này nhìn là ngon nhất quán ý.
Vậy àh, để bữa sau đi nữa
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #374  
Old 17-04-2010, 22:23
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Ngồi dưới mới có ẻm
Reply With Quote
  #375  
Old 17-04-2010, 22:54
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

bữa sau ngồi dưới ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #376  
Old 17-04-2010, 22:58
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
bữa sau ngồi dưới ..
Thật ra ngồi trên mới có mấy em xinh ấy chứ.
Hôm nay có thêm mấy đứa mới nên chắc ở dưới hướng dẫn.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #377  
Old 17-04-2010, 22:59
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

ở trên có e áo hồng cũng xinh quá ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #378  
Old 17-04-2010, 23:13
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Ở dưới cũng xinh ko kém, thôi kua đc em ở dưới rồi, giờ thì mềnh ở dưới thôi
Reply With Quote
  #379  
Old 17-04-2010, 23:15
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Ở dưới cũng xinh ko kém, thôi kua đc em ở dưới rồi, giờ thì mềnh ở dưới thôi
đàn ông sao cứ thích ở dưới thế ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #380  
Old 17-04-2010, 23:24
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Trước giờ toàn bị kua chứ chưa kua ai cả
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:29.