Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #3721  
Old 13-11-2012, 18:44
Senior Member
Join Date: 12-2009
Posts: 1,160
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

IDM cho chrome vẫn bug tùm lum...
Reply With Quote
  #3722  
Old 13-11-2012, 20:22
AMDcian's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2007
Posts: 8,093
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by MaxMedia. View Post
IDM cho chrome vẫn bug tùm lum...
Về lại FF đi con hàng :">
__________________
[COLOR="Red"][CENTER][SIZE="4"]Ăn như sư, ở như phạm[/SIZE][/CENTER][/COLOR]
Reply With Quote
  #3723  
Old 14-11-2012, 02:14
KidMaster's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2011
Posts: 52
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by MaxMedia. View Post
IDM cho chrome vẫn bug tùm lum...
sao em vẫn down bình thường nhỉ, thi thoảng file nhẹ quá Chrome nó mới tự down về ko cần IDM thôi
Reply With Quote
  #3724  
Old 14-11-2012, 10:18
khiconmtv's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 33,737
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

vừa lên build 25 luôn...
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #3725  
Old 14-11-2012, 13:14
hpngau's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 494
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by KidMaster View Post
sao em vẫn down bình thường nhỉ, thi thoảng file nhẹ quá Chrome nó mới tự down về ko cần IDM thôi
ờ, chắc đầu bạn cũng nhẹ như thế
__________________
[QUOTE]Gái là phù du, Tiền là phù phiếm[/QUOTE]
Reply With Quote
  #3726  
Old 14-11-2012, 21:00
D.Linh9's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 453
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

What's new in version 6.12 Final Build 25?

Fixed bugs
__________________
[CENTER][I][B][COLOR="Red"]Tìm link Sopcast xem bóng đá online?[/COLOR][/B]
[QUOTE]http://www.wiziwig.tv/competition.php?part=sports&discipline=football[/QUOTE]
Bookmark luôn đi, để lần sau đỡ phải hỏi.
[QUOTE]http://vozforums.com/showthread.php?p=54244276[/QUOTE]
[COLOR="RoyalBlue"]Khắc phục không xem được bằng Sopcast dù load > 90%[/COLOR][/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #3727  
Old 16-11-2012, 08:01
radeon1950's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 1,468
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by hanbro View Post
lâu lâu lại crash màn hình xanh
Còn ai bị crash nữa ko, dạo này bị liên tục quá 12 build 25 silent
Reply With Quote
  #3728  
Old 16-11-2012, 08:04
dothequynh's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 7,760
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Vẫn dùng bình thường bản build 25
__________________
1. [B][COLOR=DarkRed]Windows 8, 8.1, 10 Fanpage[/COLOR][/B]: [I][B][COLOR=DarkGreen]https://www.facebook.com/groups/voz.windows/[/COLOR][/B][/I]
2. [B][COLOR=DarkRed]Liên minh chủ phòng nét VN[/COLOR][/B]: [COLOR=DarkGreen][I][B]https://www.facebook.com/groups/hqnvoz - https://www.facebook.com/dothequynh91
[/B][/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #3729  
Old 04-12-2012, 09:45
You'll Never Walk Alone's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2012
Posts: 236
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Bác nào cho e xin tên mấy folder do IDM tạo ra trong thư mục download với.
__________________
[COLOR="DarkRed"][B]
Cho vay tín chấp, thủ tục nhanh chóng, lãi suất thấp. LH: 0962.54.68.38[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #3730  
Old 04-12-2012, 16:40
baby's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2006
Posts: 4,308
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

DwnlData; GrabberData.

Không có nhu cầu khác. Có nhiu đó thui.
__________________
Đã ra đường ở. Hmm... so sad :(
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 15:50.