Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #361  
Old 30-01-2009, 00:06
buitaman's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2007
Posts: 2,493
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz



Mới đi Suối Tiên chơi, post hình khoe tí ^^
__________________
PC: Main Gigabyte Z390 Auros Master,CPU Intel i9-9900K, Corsair H115i Extreme, Ram G.Skill 64 GB bus 3200,VGA ASUS Strix Gaming RTX 2060 6G,PSU FSP Aurum S 700W, Case Phantek Enthoo Pro M Tempered Glass, Logitech Z906, Asus Xonar D2X.
Reply With Quote
  #362  
Old 30-01-2009, 04:30
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 733
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Update cái , ảnh chup đêm giao thừa vừa rồi ở KTX


__________________
DAP: Ipod Touch 4||Ipod Video||Cowon iAudio D2||SS Note II||SS Note 1||Sony ZL
Headphone: Ultrasone Signature Pro|| HD 598 ||HD238||PX 100II||ATH ES 7||ATH ES 55||ATH SJ55||Koss Porta pro
MD player Sony NetMD MZ-N910||CD/MP3 Player Sanyo CDP-MT500
Soundcard: M-Audio Audiophile 192||Emu 0404 USB||XFi Fatal1ty Pro Gamer||Live 0220
Reply With Quote
  #363  
Old 30-01-2009, 22:30
matsushita1610's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 2,478
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Show hàng lun

Reply With Quote
  #364  
Old 31-01-2009, 03:21
rekcorvn's Avatar
Professional Pilot
Join Date: 08-2007
Posts: 3,126
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Update cái nào...

__________________
[B][SIZE="1"]- D610|35f285f1.4|MavicPro|OsmoMobile2 -[/SIZE][/B]
Reply With Quote
  #365  
Old 31-01-2009, 13:49
Mr.Katze's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 12,398
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Du xuân... Đêm giao thừa...

__________________
[SIZE="3"][B][COLOR="Blue"]G[/COLOR][COLOR="Red"]o[/COLOR][COLOR="Orange"]o[/COLOR][COLOR="Blue"]g[/COLOR][COLOR="SeaGreen"]l[/COLOR][COLOR="Red"]e[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #366  
Old 31-01-2009, 16:36
Hissay's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2008
Posts: 2,538
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Hưởng ứng phong trào tòan dân tự khoe ,e cũng bon chen làm 1 phát, ảnh nì lâu rùi, em là thằng đứng giữa đó

__________________
[LEFT][COLOR=Gray][I][SIZE=3][B]Đi bên em chiều trên lối vắng.................[/B][/SIZE][/I][/COLOR][/LEFT]
[COLOR=Gray]
[/COLOR][RIGHT][COLOR=Gray][I][B][SIZE=3]...............Phố xa phố xa ngỡ như thật gần[/SIZE][/B][/I][/COLOR][/RIGHT]
Reply With Quote
  #367  
Old 03-02-2009, 17:52
bl4ckdr4g00n's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 8,934
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Đi ao vua bị ngã dập mặt nhưng vẫn kịp tuốt lại vẻ đẹp trai :">
Tự dung phát hiện ra trong máy nên post lên đây



Reply With Quote
  #368  
Old 04-02-2009, 03:24
Opteron's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 4,807
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Èo, 1 tiếng đồng hồ ngoài trời với 1 đám điên








công nhận, thoa dầu tinh thần mệt thật, về ngủ 1 fát 12 tiếng ^^"
__________________
[SIZE="4"][CENTER][I][COLOR="Green"]Voi[/COLOR][/I] đi rồi [I]Mèo[/I] ở với ai[B]?[/B][/CENTER][/SIZE]
*Mèo để màu chữ "Voi" xanh lá, giống màu nVIDIA đấy!
Reply With Quote
  #369  
Old 04-02-2009, 07:18
Ham - Choi's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2008
Posts: 746
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Cho 02 cha con em 01 tấm góp vui luôn nha các chú các bác.


Hình em. Nhan sắc cũng phình phường thôi ạ.



Còn đây là hình dưới đây là hình 02 cha con em ạ. j/k


Reply With Quote
  #370  
Old 10-02-2009, 19:44
rekcorvn's Avatar
Professional Pilot
Join Date: 08-2007
Posts: 3,126
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Update tháng 2 ...

__________________
[B][SIZE="1"]- D610|35f285f1.4|MavicPro|OsmoMobile2 -[/SIZE][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 08:00.