Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #3661  
Old 08-10-2012, 17:59
Senior Member
Join Date: 08-2008
Posts: 1,392
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

ko biết cái IDM 6.05 của mình bị cái giống gì mà ở bảng chi tiết những mục down xong và sẽ down nó sắp xếp lung tung hết. ko thể nào theo dõi đc
Reply With Quote
  #3662  
Old 08-10-2012, 20:50
wall[e]'s Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,276
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

bản 6.12 b21 sao cách chỉnh file host hết hiệu quả rồi z mấy bro, restart lại là faked serial
BGL4H-HJBXT-ABSUD-R31QJ
__________________
[B][I]Hj[/I][/B]!
[CENTER][B][COLOR="Red"]ღஐ๑° I am wall °๑ஐღ[/COLOR][/B][/CENTER]
[SIZE="4"][B][CENTER]◕ ‿ ◕[/CENTER][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #3663  
Old 08-10-2012, 22:40
ohmarion's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2008
Posts: 3,034
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by wall[e] View Post
bản 6.12 b21 sao cách chỉnh file host hết hiệu quả rồi z mấy bro, restart lại là faked serial
BGL4H-HJBXT-ABSUD-R31QJ
Phải chỉnh file host là read only nữa, IDM nó sửa file host lại đó
__________________
I'll be back
Reply With Quote
  #3664  
Old 08-10-2012, 22:53
Senior Member
Join Date: 03-2008
Posts: 867
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by ohmarion View Post
Phải chỉnh file host là read only nữa, IDM nó sửa file host lại đó
Không phải đâu. Bị xong kiểm tra lại file hosts vẫn thấy nội dung như cũ, không chỉnh sửa gì. Chắc nó dùng server khác để check rồi.
Reply With Quote
  #3665  
Old 08-10-2012, 23:02
nhoxquay92.vn3s's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2011
Posts: 465
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Chang hieu sao cai IDM minh dung tu 6.05 toi gio update online chang bi sao ca.
Cai host copy cho bon ban dua lam duoc dua khong.
Minh cung chiu truong hop nay.
--> Dotnetkey bi dien, ko go vie duoc
Reply With Quote
  #3666  
Old 08-10-2012, 23:12
ohmarion's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2008
Posts: 3,034
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Lạ nhỉ mình mới update lên build 21 đè bản cũ hôm qua mà vẫn không bị block
__________________
I'll be back
Reply With Quote
  #3667  
Old 09-10-2012, 17:04
wall[e]'s Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,276
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by ohmarion View Post
Phải chỉnh file host là read only nữa, IDM nó sửa file host lại đó
Quote:
Originally Posted by kara_men View Post
Không phải đâu. Bị xong kiểm tra lại file hosts vẫn thấy nội dung như cũ, không chỉnh sửa gì. Chắc nó dùng server khác để check rồi.
z rốt cuộc sao đây mấy bro, ngoài p@.. & .@.
__________________
[B][I]Hj[/I][/B]!
[CENTER][B][COLOR="Red"]ღஐ๑° I am wall °๑ஐღ[/COLOR][/B][/CENTER]
[SIZE="4"][B][CENTER]◕ ‿ ◕[/CENTER][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #3668  
Old 09-10-2012, 23:53
dothequynh's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 7,760
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Dùng file hosts thì bữa nay IDM nó detect được rồi, khi update thì nó hỏi có cần fix ko, nếu chọn yes thì nó thêm # vào đằng trước vậy là IP trong hosts vô dụng
__________________
1. [B][COLOR=DarkRed]Windows 8, 8.1, 10 Fanpage[/COLOR][/B]: [I][B][COLOR=DarkGreen]https://www.facebook.com/groups/voz.windows/[/COLOR][/B][/I]
2. [B][COLOR=DarkRed]Liên minh chủ phòng nét VN[/COLOR][/B]: [COLOR=DarkGreen][I][B]https://www.facebook.com/groups/hqnvoz - https://www.facebook.com/dothequynh91
[/B][/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #3669  
Old 10-10-2012, 22:26
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 122
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

6.12 build 22 update đê mọi người ơi, mặc dù changelog chẳng có gì )
Added support for Firefox 18
__________________
Th[COLOR="Red"]i[/COLOR]nkpad T420
Reply With Quote
  #3670  
Old 10-10-2012, 22:59
<Loading>'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2009
Posts: 23,940
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

6.12 Build 22

Code:
://mirror2.internetdownloadmanager.com/idman612.exe
__________________
[B][COLOR="Black"][SIZE="2"][U]Desktop:[/U] Z390 Aorus Master || Core i9 9900K 5.00GHz || Trident Z RGB DDR4 32GB || Strix RTX 2070 SUPER || SSD 970 Pro 512GB NVME || NZXT Kraken X62 &amp; H500i
[U]Gears:[/U] Chroma V2 || Tada68 || G903 &amp; G560 || Pulse 3 || Xbox One S || U2718Q &amp; U2419H
[U]Multimedia:[/U] Fujifilm X-T30 &amp; XF 23mm f2 || Osmo Pocket || Apple ⌚ Series 5 Titanium[/SIZE][/COLOR][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 13:29.