Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #331  
Old 24-11-2008, 01:50
rekcorvn's Avatar
Professional Pilot
Join Date: 08-2007
Posts: 3,126
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Lâu lâu update cái hình nào ...

__________________
[B][SIZE="1"]- D610|35f285f1.4|MavicPro|OsmoMobile2 -[/SIZE][/B]
Reply With Quote
  #332  
Old 26-11-2008, 07:12
Opteron's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 4,807
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Lần đầu tiên trg mình có đấy


-------
Và mình cũng chả kém ai đâu ^^"


Chân dài

-------
Các minh tinh màn bạc đú đởn sau khi ctrình kthúc
__________________
[SIZE="4"][CENTER][I][COLOR="Green"]Voi[/COLOR][/I] đi rồi [I]Mèo[/I] ở với ai[B]?[/B][/CENTER][/SIZE]
*Mèo để màu chữ "Voi" xanh lá, giống màu nVIDIA đấy!
Reply With Quote
  #333  
Old 02-12-2008, 22:29
saubo23's Avatar
Junior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 11
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Quote:
Originally Posted by TNTANH
@Thailand April 2008
2 người bên cạnh là nam hay nữ vậy anh??? Tại bên Thái Lan toàn chuyển đổi giới tính cả
Voz ít con gái quá nên em post lên cho hoành tráng 1 chút hì...
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Untitled-7.jpg‎
Views:	163
Size:	674.8 KB
ID:	40006   Click image for larger version

Name:	Huongha2.JPG‎
Views:	137
Size:	33.5 KB
ID:	40007  
__________________
[COLOR="Blue"][SIZE="3"][B][CENTER]$@^u ]3o.[/CENTER][/B][/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #334  
Old 06-12-2008, 23:42
redmoon89's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 1,163
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz



móa ghét..hình chụp éo rõ j cả :brick
__________________
[CENTER]Looking for the right girl, meanwhile, having fun with the wrong ones[/CENTER]
[CENTER]♥♦...♣♠[/CENTER]
Reply With Quote
  #335  
Old 07-12-2008, 00:48
dinhtrung1810's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2008
Posts: 3,017
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Ta đây
Năm lớp 11. Chăm học làm sao:">
Reply With Quote
  #336  
Old 07-12-2008, 19:39
Mr.Katze's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 12,398
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Picture is up to date...



__________________
[SIZE="3"][B][COLOR="Blue"]G[/COLOR][COLOR="Red"]o[/COLOR][COLOR="Orange"]o[/COLOR][COLOR="Blue"]g[/COLOR][COLOR="SeaGreen"]l[/COLOR][COLOR="Red"]e[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #337  
Old 10-12-2008, 04:17
tinhblood's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2007
Posts: 4,008
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Bon chen 1 tấm thằng đang ngồi chính là tui
Reply With Quote
  #338  
Old 10-12-2008, 15:32
mylove1412's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2007
Posts: 454
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz


/foggy
__________________
[SIZE="1"][RIGHT]In memory of our gifted [B]blackdragoon[/B]
[I]"Quay lai u?anh co the mang duoc hp den cho em k?[/I]
HP á? Em làm mất con Vaio rồi à?"

[/RIGHT][/SIZE]
Reply With Quote
  #339  
Old 10-12-2008, 15:39
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 22,912
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Quote:
ABC XYZ MNOP
__________________
[INDENT]phá thì dễ, xây mới khó, giữ cho thứ được xây tồn tại càng khó hơn ...[/INDENT]
Reply With Quote
  #340  
Old 10-12-2008, 15:55
vietthanhpro's Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2008
Posts: 6,176
Re: Bộ sưu tập người mẫu vOz

Em là cái thằng trong hình chữ nhật màu đỏ đó. Hơi đẹp zai.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	untitled.JPG‎
Views:	318
Size:	88.6 KB
ID:	40666  
__________________
[B]I[/B]nferno in the crystal ball[COLOR="White"]------------[/COLOR][B]A[/B]D 2012
[B]N[/B]ostradamus did forsee it all[COLOR="White"]---------[/COLOR][B]M[/B]ayan Calender
[B]T[/B]error is to drop its veil[COLOR="White"]--------------[/COLOR][B]D[/B]oomsday
[B]E[/B]minent now your place in hell
[B]L[/B]awsuits and.. well, JF can tell
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 07:59.