Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #321  
Old 30-01-2008, 08:29
911's Avatar
911 911 is offline
unseen cop
Join Date: 07-2006
Posts: 766
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Đây là wc loops của 911 đã làm,đang làm và sẽ làm

Project 1











__________________
[I][COLOR="RoyalBlue"][SIZE="2"][B][CENTER]X hay non-X khác nhau giữa số 9 và số 63 [/CENTER][/B][/SIZE][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #322  
Old 30-01-2008, 08:31
911's Avatar
911 911 is offline
unseen cop
Join Date: 07-2006
Posts: 766
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Đổi qua Abit 975x-Max



__________________
[I][COLOR="RoyalBlue"][SIZE="2"][B][CENTER]X hay non-X khác nhau giữa số 9 và số 63 [/CENTER][/B][/SIZE][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #323  
Old 30-01-2008, 08:35
911's Avatar
911 911 is offline
unseen cop
Join Date: 07-2006
Posts: 766
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Project 2

Lian-Li










8800GTX on wc + P5W DH + 4G OCZ 8500 + OP1000 PSU

__________________
[I][COLOR="RoyalBlue"][SIZE="2"][B][CENTER]X hay non-X khác nhau giữa số 9 và số 63 [/CENTER][/B][/SIZE][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #324  
Old 30-01-2008, 08:37
nhenhophach's Avatar
Có cái pass cũng quên
Join Date: 08-2006
Posts: 1,152
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Dây SATA có thể đi vòng ra sau mà cha.
__________________
[B][COLOR="YellowGreen"] [SIZE="4"]Hi-endHardware|ComputerModding|Watercooling|Overclocking[/SIZE]
[B][SIZE="4"][COLOR="DarkOrange"]www.nhenhophach.com[/COLOR][/SIZE][/B]
https://www.facebook.com/ModdingCF[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #325  
Old 30-01-2008, 08:43
911's Avatar
911 911 is offline
unseen cop
Join Date: 07-2006
Posts: 766
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by nhenhophach
Dây SATA có thể đi vòng ra sau mà cha.
à mấy cái project này tui làm lâu rùi,giờ cái case LianLi tui khoan cắt te tua...chừng vài tuần nữa sẽ xong tui sẽ post lên cho cha xem.
__________________
[I][COLOR="RoyalBlue"][SIZE="2"][B][CENTER]X hay non-X khác nhau giữa số 9 và số 63 [/CENTER][/B][/SIZE][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #326  
Old 30-01-2008, 08:53
911's Avatar
911 911 is offline
unseen cop
Join Date: 07-2006
Posts: 766
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Project 3

CM RC690







__________________
[I][COLOR="RoyalBlue"][SIZE="2"][B][CENTER]X hay non-X khác nhau giữa số 9 và số 63 [/CENTER][/B][/SIZE][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #327  
Old 30-01-2008, 09:00
armybaby's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 1,524
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Cái quạt nhỏ nhỏ mua ở đâu thế bạn nhỉ ? Mình ở hà nội
__________________
[COLOR="Red"]ROG B360F + i5.9400F vs NH-C12P SE14| Vengeance RGB Pro 2x8GB |[/COLOR] [COLOR="DarkOrange"]GTX 1660Ti gaming X | PM981A 256| M6Pro 256Gb| WD Green 1,5Tb |[COLOR="Green"][COLOR="Blue"] [/COLOR]DVD RW | SS 850 Evo + V1200 Plus | U2515H[COLOR="Blue"][/COLOR] |[COLOR="DarkOrange"][/COLOR] MX 5021 | SS apex M550 + Kinzu V2 Red|[/COLOR][/COLOR]
Reply With Quote
  #328  
Old 31-01-2008, 11:36
911's Avatar
911 911 is offline
unseen cop
Join Date: 07-2006
Posts: 766
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by armybaby
Cái quạt nhỏ nhỏ mua ở đâu thế bạn nhỉ ? Mình ở hà nội
quạt lấy từ CM Blue Ice Pro đó bro
__________________
[I][COLOR="RoyalBlue"][SIZE="2"][B][CENTER]X hay non-X khác nhau giữa số 9 và số 63 [/CENTER][/B][/SIZE][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #329  
Old 03-02-2008, 02:46
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 169
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Khiếp , bác làm project bán hay sài mà chơi kinh thế . Toàn hàng chiến thế kia......
Reply With Quote
  #330  
Old 03-02-2008, 03:01
isa's Avatar
isa isa is offline
Hồng Sơn
Join Date: 07-2006
Posts: 53,657
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by TienNinh
Khiếp , bác làm project bán hay sài mà chơi kinh thế . Toàn hàng chiến thế kia......
mua về xài, xài xong bán ko được bi nhiêu nên 911 giữ lại, cứ thế, cứ thế
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 13:52.